22

9 2 0
                                    

【 băng chín 】 ở ác gặp ác 22
Nếu Lạc băng hà từ bug trở về là ở Thẩm Thanh thu mới vừa vào thủy lao khi

  

( 22 )

Thẩm chín cảm thấy chính mình đã có chút thói quen thu phủ sinh sống, thậm chí nói là chết lặng, ngày thường chỉ cần không làm trái thu cắt la, hắn luôn là có mấy khắc sống yên ổn.

Hắn giống một khối cái xác không hồn, ngày ngày áp lực, làm chính mình không thích làm sự, chỉ có ở thu hải đường trước mặt còn có vài phần cười bộ dáng.

So với đồng tính hắn càng thích nữ nhân, đối với đơn thuần nhà giàu tiểu thư, so với kia chút sắc mặt đáng ghê tởm bằng mặt không bằng lòng gia phó ngược lại có thể nhẹ nhàng vài phần.

Thu cắt la ngang ngược kiêu ngạo ương ngạnh, bên người gia phó mỗi người chó cậy thế chủ, hắn tuy rằng đỉnh nhị tiểu thư vị hôn phu thân phận, ở thu phủ lại không có gì địa vị, sau lưng này đó gia phó tụ ở bên nhau không thiếu phê bình hắn.

Đối với bọn họ, Thẩm chín còn lại là có thể trốn tắc trốn, càng không muốn cùng này đó chó săn làm bạn.

Ngày ấy bồi thu cắt la đọc xong thư, hắn ôm thật dày quyển sách chuẩn bị về phòng, ở đi ngang qua nhà bếp khi lại nghe đến một trận tiếng ồn ào.

Thẩm Thanh thu quá quen thuộc loại này thanh âm, biết bọn họ là lại tìm được rồi tân việc vui.

Mấy cái gia phó chính vây quanh một cái tiểu hài tử, kia chung quanh bụi đất phi dương, còn kèm theo vài tiếng kêu thảm thiết, Thẩm Thanh thu ôm chặt quyển sách chỉ đương không nghe thấy, lạnh nhạt mà đi qua.

Ban đêm thời điểm, thu cắt la không biết lại phát cái gì điên, đem hắn đá vào trên mặt đất quất một đốn, hắn thuần thục mà ôm lấy đầu, đãi một đốn tra tấn sau lại chính mình yên lặng mà đi phòng chất củi.

Đó là hắn già đi chỗ, mỗi lần bị tra tấn xong, thu cắt la vì làm hắn nhớ kỹ giáo huấn, đều sẽ làm hắn trụ phòng chất củi.

Hắn đi vào phòng chất củi ôm một chồng cỏ khô phô trên mặt đất, liền chuẩn bị như vậy đối phó một đêm.

Nhưng vừa mới chuẩn bị đem cỏ khô buông khi, lại nghe đến đống cỏ khô truyền ra nhỏ vụn tiếng vang, trong lúc nhất thời Thẩm chín cả người lông tơ đều lập lên, ném xuống thảo lui hai bước, đôi mắt cảnh giác mà nhìn nơi đó.

Ai ngờ từ đống cỏ khô chui ra một cái tiểu hài tử, trên đầu còn đỉnh mấy cây cỏ khô, tiểu hài tử lộ ra một trương dơ hề hề khuôn mặt nhỏ, mở to sáng lấp lánh đôi mắt hỏi hắn, “Ca ca, ngươi cũng bị đánh sao?”

Thẩm chín nhớ tới giữa trưa đi ngang qua nghe được, phản ứng lại đây là ở nhà bếp ngoại bị khi dễ người, phỏng chừng đánh đủ rồi đã bị ném tới phòng chất củi.

Thẩm chín bổn bị hoảng sợ, nhưng trên mặt thoạt nhìn còn tính trấn định, hắn duy trì một cái lạnh nhạt khuôn mặt, đem kia chồng rơm rạ di di, ngồi xuống một bên.

Tiểu hài tử nhưng thật ra không sợ người lạ, thò qua tới ngồi ở hắn bên cạnh, nghiêng đầu hỏi, “Ca ca, ngươi lớn lên thật là đẹp mắt, ngươi kêu cái gì nha?”

【 băng chín 】 ở ác gặp ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ