【 băng chín 】 ở ác gặp ác 35
Nếu Lạc băng hà từ bug trở về là ở Thẩm Thanh thu mới vừa vào thủy lao khi( 35 )
“Lạc băng hà.”
Thẩm Thanh thu vô ý thức mà hô to ra tiếng, hắn không rảnh lo chính mình thế nhưng sẽ gọi tiểu súc sinh tỉnh lại cái này không tầm thường sự, đôi mắt theo bản năng quét về phía bốn phía.
Lạc băng hà nằm ở hắn cách đó không xa, hai người tay đang gắt gao dắt ở cùng nhau, giống như một đôi khổ mệnh uyên ương.
Thẩm Thanh thu động động ngón tay, đối diện Lạc băng hà mí mắt cũng đi theo động một chút, Thẩm Thanh thu cảm giác được chính mình thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Nửa khắc trước, hai người đều có thương tích trong người, linh lực vô dụng, bị lão cung chủ mãnh liệt phản công đánh ngã xuống đất, lập tức liền ngất.
Rõ ràng chỉ có nửa khắc thời gian, Thẩm Thanh thu lại mạc danh có loại dường như đã có mấy đời cảm giác.
Cảm nhận được dừng ở trên người cực nóng ánh mắt, Thẩm Thanh thu ngẩng đầu, chính đang cùng Lạc băng hà bốn mắt nhìn nhau, người sau hắc mâu trung chứa một chút phức tạp cảm xúc, giật giật môi dường như muốn nói cái gì.
Lão cung chủ thấy hai người tỉnh, dạo bước đến bọn họ trước người, nhìn đến nắm ở bên nhau đôi tay, nhất kiếm liền phải chém xuống tới.
Kiếm phong hơi thiên, Thẩm Thanh thu nhìn ra tới là đối với chính mình tay, đang định phản ứng, Lạc băng hà lại trước một bước thúc giục linh lực đem hắn đẩy đến một bên.
Lão cung chủ này nhất kiếm không có thực hiện được, hơi có chút tức giận, nhưng cũng không có bổ kiếm, chỉ là cười lạnh, “Băng hà, vì như vậy một người hà tất đâu.”
Lạc băng hà trầm khuôn mặt không nói gì, ngồi dậy bắt đầu đả tọa, sắc mặt ủ dột như đè nặng một mảnh u ám.
Lão cung chủ cúi xuống thân tiến đến Lạc băng hà trước người, dùng nịnh nọt ngữ khí nói, “Băng hà, ngươi chỉ cần bái ta làm thầy, biến ảo cung hết thảy đều là của ngươi, không ai có thể thay thế được ngươi vị trí.”
Lão cung chủ mở to cặp kia vẩn đục mắt tham lam mà nhìn Lạc băng hà, một bàn tay khẽ vuốt thượng hắn khuôn mặt, Lạc băng hà sắc mặt phát thanh, đã mất hạ bận tâm, nhấp môi cau mày.
Lão cung chủ đáng khinh mặt làm Thẩm Thanh thu mấy dục buồn nôn, cũng rốt cuộc trì độn mà phản ứng lại đây, vì sao lão cung chủ nội điện trung sẽ có kia phó bức họa, nguyên lai lại là tồn như vậy dâm loạn ý tưởng.
Trách không được lão cung chủ phát hiện Lạc băng hà sau không có trước tiên báo cho trời cao sơn, trách không được đối Lạc băng hà như vậy bất đồng.
Thẩm Thanh thu không thích Lạc băng hà thậm chí nói là chán ghét, nhưng mỗi khi đến loại này thời khắc, trong lòng lại sẽ có các loại khác thường cảm xúc.
Cũng chính là một cái nghĩ lại, Thẩm Thanh thu nhìn cái tay kia, không chút khách khí mà ra tiếng châm chọc, "Hắn liền tính lại vô dụng cũng là ăn thanh tĩnh phong cơm lớn lên, dùng đến bái ngươi vi sư sao? Xú không biết xấu hổ lão gia hỏa."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 băng chín 】 ở ác gặp ác
Humorhttps://wuguiyumisuda.lofter.com/post/1f7f5768_2b70b7880