【 băng chín 】 ở ác gặp ác 6
Nếu Lạc băng hà từ bug ra tới trở lại Thẩm Thanh thu mới vừa vào thủy lao( sáu )
Thẩm Thanh thu đứng ở một mảnh hư vô trung, bốn phía nhìn lại vô biên vô hạn, chỉ có hắc ám, hắn đứng dậy về phía trước đi rồi một bước, đột nhiên thật lớn tấm màn đen xé rách một cái khe hở, một cổ lực lượng cường đại túm hắn bay đi ra ngoài.
Hắn mãnh đến hít một hơi, mở mắt ra thấy được một vòng trăng rằm treo ở giữa không trung, linh tinh bạn có vài tiếng điểu kêu.
Ở hắn trước người hai bước địa phương đứng một người, người này trên người vết thương chồng chất, ôm một phen kiếm, lung lay sắp đổ.
Là cùng hắn một đạo xuống núi trừ quái liễu thanh ca.
Liễu thanh ca thân mình nhoáng lên, mắt thấy hôn mê bất tỉnh, đầu thẳng tắp liền hướng triền núi hạ tài đi.
Này triền núi cực đẩu lại cao, sườn núi thượng che kín lợi thạch, hắn như vậy ngã xuống đi liền tính bất tử cũng muốn thương càng thêm thương.
Thẩm Thanh thu cả kinh không nghĩ nhiều, theo bản năng liền đi bắt hắn ống tay áo, trong rừng chim bay trùng tán, kinh ngạc một mảnh phi quạ.
Giây lát, Thẩm Thanh thu ngẩng đầu nhìn bầu trời sao trời, phun ra mấy khẩu trọc khí, liễu thanh ca té xỉu ở hắn bên người, nửa người còn gối lên hắn cánh tay thượng.
Hai người là ôm từ trên núi lăn xuống dưới, liễu thanh ca hoàn toàn ngất đi, sợ hắn bị thương, Thẩm Thanh thu dùng tứ chi chặt chẽ đem hắn cô ở trong ngực, bảy phần lực đều là hắn ở dùng,
Thẩm Thanh thu giật giật thân thể, toàn thân xương cốt di vị đau, không cần xốc quần áo hắn cũng biết tất là đầy người ứ thanh.
Hắn là thật sự rất tưởng nằm tại đây bất động, nề hà cần thiết bảo trì thanh tỉnh, còn ở kia sơn quái địa giới, không biết khi nào sẽ xuất hiện.
Thẩm Thanh thu không dám lơi lỏng, hắn cố nén đau đớn, nâng dậy liễu thanh ca đem hắn cõng lên, mới vừa một bối thượng thân, hắn đau đến thiếu chút nữa kêu ra tiếng, hắn bối bị lợi thạch cắt một đạo thương.
Hắn khẽ cắn môi đem liễu thanh ca lại hướng trên người nâng nâng, chuẩn bị hướng dưới chân núi đi, tình huống này sơn quái khẳng định là bắt không được, một không cẩn thận hai người bọn họ làm không hảo sẽ toi mạng ở chỗ này.
Đãi hạ sơn, liên hệ thượng mặt khác đồng môn lại làm tính toán đi.
Thẩm Thanh thu vừa nghĩ dưới chân không ngừng, đi rồi một hồi cảm thấy không thích hợp, từ vừa mới bắt đầu liền có một cái mềm mại lạnh băng đồ vật dán cổ hắn.
Hắn hơi hơi ghé mắt, là liễu thanh ca môi, đầu chính dựa vào trên vai hắn, mỗi khi di động đều sẽ vô tình cọ qua hắn cổ, hắn đem người điên điên hướng về phía trước, cái này môi không dựa gần, lại đột giác một cái đồ vật chính đỉnh ở chính mình bên hông, đãi phản ứng lại đây là cái gì sau mặt đen nửa cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 băng chín 】 ở ác gặp ác
Humorhttps://wuguiyumisuda.lofter.com/post/1f7f5768_2b70b7880