【 băng chín 】 ở ác gặp ác 17
Nếu Lạc băng hà từ bug trở về là ở Thẩm Thanh thu mới vừa vào thủy lao khi( mười bảy )
Ban đêm Lạc băng hà lại vào Thẩm Thanh thu mộng, lần này không phải ở Linh Tê động, là ở trúc xá biên suối nước nóng.
Cách suối nước nóng bốc hơi nhiệt khí, Lạc băng hà chỉ có thể nhìn đến Thẩm Thanh thu một cái mông lung mảnh khảnh bóng dáng.
Khó được bình thản mộng, Thẩm Thanh thu tại hoài niệm trúc xá khi sinh hoạt, khi đó hắn xác định là tự tại.
Lạc băng hà dạo bước qua đi, ngồi xổm xuống bắt được Thẩm Thanh thu tán bên ngoài tóc dài, cầm lấy bên cạnh lược giúp hắn chải vuốt.
Thẩm Thanh thu trên đầu vai trụy bọt nước, dọc theo hắn bóng loáng làn da trượt vào trong nước.
Lạc băng hà theo bản năng nuốt hạ nước miếng, vừa định thượng thủ, kết quả, tỉnh mộng!
Lạc băng hà tỉnh lại sau nhìn giường nón phát ngốc, Thẩm Thanh thu phát hiện hắn, liền như vậy nằm trong chốc lát, hắn đứng dậy đi thủy lao.
Thẩm Thanh thu đang chờ hắn đã đến, bọn họ bình tĩnh mà nhìn nhau thật lâu sau, Lạc băng hà đột nhiên nói, “Ta ngày mai có thể giúp ngươi.”
Thẩm Thanh thu như là đang xem một cái chê cười một chút, trào phúng nói, “Ngươi giống như đã quên ta là bởi vì ai tiến vào?”
Lạc băng hà đương nhiên nhớ rõ, đây là hắn từ Vô Gian vực sâu ra tới sau trăm phương ngàn kế, đi bước một tính kế tới, chính là cũng không ảnh hưởng giờ khắc này, hắn muốn mang Thẩm Thanh thu thoát đi, “Ta nhớ rõ, nhưng ta nói như vậy cũng là nghiêm túc.”
Thẩm Thanh thu dừng một chút, hỏi hắn, “Ngươi tính toán như thế nào cứu ta?”
Lạc băng hà nói, “Ta đều có biện pháp.”
Thẩm Thanh thu cảm thấy Lạc băng hà quả thực vô pháp thuyết phục, lao lực tâm tư làm hắn thân bại danh liệt, chỉ kém cuối cùng một bước, lại nói muốn buông tha hắn. Nếu là muốn nhìn chính mình ở trước mặt hắn vẫy đuôi lấy lòng, Thẩm Thanh thu tình nguyện thân bại danh liệt.
Thẩm Thanh thu không trở về lời nói, Lạc băng hà cũng không thèm để ý, hỏi một cái chính mình vẫn luôn muốn hỏi vấn đề, "Sư tôn, đi đến hiện tại tình trạng này, ngươi trước nay liền chưa từng sau quá hối sao?"
Thẩm Thanh thu hơi hơi nhíu mày, tưởng là nghĩ tới cái gì, nhưng thực mau thần sắc lại như thường, "Chưa bao giờ hối hận quá, nếu là có, kia đó là năm đó vì sao không có đem ngươi nhất kiếm thọc chết."
Lạc băng hà rũ xuống mắt, "Nếu là sư tôn năm đó rất tốt với ta một ít, có lẽ ta liền sẽ không thay đổi thành hiện tại bộ dáng này, ngươi hiện giờ cũng sẽ không thân bại danh liệt, có lẽ....."
"Có lẽ cái gì?" Như là nghĩ đến cái gì buồn cười sự tình, Thẩm Thanh thu khom lưng cười thật lâu, nửa ngày mới dừng lại.
Thẩm Thanh thu khi còn bé không hưởng qua ngọt, hiện tại càng sẽ không thông cảm người khác ăn qua khổ, hắn ngẩng đầu nhìn đứng ở trước mắt Lạc băng hà, gằn từng chữ, “Lạc băng hà, trên đời này lại không phải chỉ có ngươi chịu khổ chịu nhọc, bị đạp lên dưới chân buồn bực thất bại, ăn chút đau khổ làm sao vậy, có thể có hôm nay, ngươi nên cảm tạ ta?”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 băng chín 】 ở ác gặp ác
Humorhttps://wuguiyumisuda.lofter.com/post/1f7f5768_2b70b7880