【 băng chín 】 ở ác gặp ác 30
Nếu Lạc băng hà từ bug trở về là ở Thẩm Thanh thu mới vừa vào thủy lao khi( 30 )
Này một năm mùa đông phá lệ rét lạnh, đãi ở thu phủ mỗi một ngày, trừ vô pháp thoát khỏi cầm tù cảm, đối Thẩm chín tới nói càng có rất nhiều tuyệt vọng.
Năm mạt, tiểu thành nội bắt đầu lan tràn đáng sợ ôn dịch, lúc này đã mỗi người cảm thấy bất an, từng nhà đều đóng cửa không ra.
Nhưng thu cắt la cố tình không tin tà, năm mạt mời đàn nhà giàu công tử ở trong thành lớn nhất tửu lầu uống rượu đối thơ.
Kết quả cũng không ngoại lệ, ở dạ yến kết thúc ngày thứ hai hắn liền khởi xướng sốt cao, cùng hắn cùng đi người hầu cũng không có thể may mắn thoát khỏi, thu phủ thượng hạ đều bị liên lụy.
Thu cắt la là thu phủ đại thiếu gia, tất nhiên là không người dám nhiều lời, hảo dược hảo cơm cung phụng, mà bọn người hầu liền thảm, chỉ cần một bị phát hiện có dị thường, liền sẽ bị ném tới rồi xa xôi tòa nhà nhậm này tự sinh tự diệt.
Liền tính tới rồi loại này thời điểm, thu cắt la cũng tổng có thể nghĩ đến các loại biện pháp tra tấn Thẩm chín.
Ở đã phát một ngày sốt cao thanh tỉnh sau, thu cắt la làm người gọi tới Thẩm chín, nói muốn nhìn chằm chằm hắn đọc sách, chờ hết bệnh rồi khảo hắn thơ từ.
Này dịch bệnh thế tới rào rạt, Thẩm chín nghe được không ít đáng sợ nghe đồn, hắn cũng sợ chết, đối thu cắt la như vậy hành vi chán ghét đến cực điểm, trong lòng nhục mạ nguyền rủa thu cắt la thiên biến vạn biến, rồi lại vô pháp phản kháng.
Vì phòng ngừa bị lây bệnh, trên mặt hắn mang theo khăn trắng, đem miệng mũi che đến kín mít.
Thẩm chín ngồi ở mép giường đọc sách, hai người chi gian cách một tầng màn lụa, thu cắt la nằm ở trên giường, thanh tỉnh thời điểm liền mắt cũng không chớp mà nhìn hắn. Thẩm chín đối như vậy ánh mắt sớm đã tập mãi thành thói quen, chỉ đem lực chú ý đặt ở thư thượng.
Bên trong nội dung gian nan khó hiểu, hắn từng câu từng chữ cố sức nhìn, lại chịu đựng tự tôn không đi hỏi.
Có lẽ là này an tĩnh bầu không khí quá mức quỷ dị, Thẩm chín thế nhưng thật sự đem thư nhìn đi vào, thậm chí còn từ giữa được vài phần thú vị.
Hắn xem đến nhập thần, ở phiên một tờ thư đột nhiên cười khẽ ra tiếng, trang sách thượng ấn một cái nho nhỏ dơ móng vuốt.
Không cần tưởng cũng biết, khẳng định là Lạc băng hà lưu lại, tiểu hài tử ở nhà bếp phách sài nhóm lửa, trên tay sạch sẽ thời điểm rất ít.
Cố tình lại chấp nhất mà muốn cùng Thẩm chín cùng ngủ, mỗi đêm làm việc làm đến lại vãn cũng sẽ trộm sờ tiến hắn nhà ở, tiến phòng liền cần mẫn mà thu thập, trên bàn thư, trên mặt đất dơ quần áo……
Thẩm chín nhìn nho nhỏ dấu tay, phiền muộn cùng oán hận một chút dường như đi hơn phân nửa, ánh mắt đều nhu hòa vài phần.
Nhưng hắn đã quên, ở lụa trắng màn sau lưng còn có một đôi nhìn chằm chằm hắn mắt.
Kia mạt cười thực thiển, lại vẫn là dừng ở thu cắt la trong mắt, cả ngày sốt cao vốn là làm hắn bực bội không thôi, nhưng ở nhìn đến kia mạt cười nháy mắt, thu cắt la cảm nhận được chính mình tâm mãnh liệt mà nhảy lên một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 băng chín 】 ở ác gặp ác
Comédiehttps://wuguiyumisuda.lofter.com/post/1f7f5768_2b70b7880