41

21 1 1
                                    

【 băng chín 】 ở ác gặp ác ( 41 )
Nếu Lạc băng hà từ bug trở về là ở Thẩm Thanh thu mới vừa vào thủy lao khi

  

( 41 )

Thẩm chín cũng không phải ngày ngày hứa Lạc băng hà hồ nháo, nhưng mỗi ngày có thể ghé vào Thẩm chín trên người ngủ, Lạc băng hà cũng rất thấy đủ, rốt cuộc bảy ngày ban đêm luôn là có mấy đêm là có thể làm hắn ăn đến thịt.

Thẩm chín là rất nặng tu vi, túng dục nhưng bất lợi với tu hành, nhưng nếu là Lạc băng hà buổi tối làm cháo thịt, ấm ổ chăn, hắn lại sẽ không thể nhẫn tâm, Thẩm chín nhìn lay động giường lương bắt đầu hối hận đêm nay nuốt vào kia chén cháo thịt.

Lạc băng hà phát hiện hắn thất thần, cúi xuống thân hôn lại đây, Thẩm chín ngửa đầu đáp lại, cũng chậm rãi cảm nhận được thú vị, môi răng giao hòa gian đều là hai người đối lẫn nhau quyến luyến.

Lạc băng hà nhìn Thẩm chín suy sụp đi xuống eo, đề ra một phen tới gần chính mình, trong miệng khó kìm lòng nổi mà hô một tiếng “Sư tôn”.

Dưới thân Thẩm chín rõ ràng thân thể cứng đờ, Lạc băng hà ý thức được chính mình không nên như vậy gọi, nhưng nói ra nói cũng thu không trở về.

Hắn bị Thẩm chín đuổi xuống giường, xuyên thấu qua màn che, Lạc băng hà chỉ có thể nhìn đến Thẩm chín đỏ lên đầu gối.

Người này hiện tại bị chính mình dưỡng rất khá, trước kia thương đều đã chậm rãi khép lại, thịt cũng trường trở về một ít.

Lạc băng hà nuốt hạ nước miếng, duỗi tay cấp Thẩm chín xoa đầu gối, người sau ngay từ đầu còn trốn rồi một chút, sau lại cũng liền tùy hắn đi, nhưng Lạc băng hà không thành thật nha, xoa xoa tay liền hướng lên trên đi rồi.

Thẩm chín nhắm hai mắt không nói lời nào, nhịn trong chốc lát, mở bừng mắt trừng hắn, “Còn chưa cút đi lên.”

Lời này nói được nghiến răng nghiến lợi, Lạc băng hà làm như ban ân, hắn bò lên trên giường dán đến Thẩm chín phía sau, tay chân lại bắt đầu không thành thật.

Sau nửa đêm thời điểm, Thẩm chín có chút mệt mỏi, ban ngày tu luyện một ngày, thần tiên thân mình cũng muốn ăn không tiêu, hắn buồn bực mà dùng chân đá Lạc băng hà eo, kết quả lại bị người sau một phen túm chặt phóng tới trên vai.

“Ngươi không để yên đúng không Lạc băng hà!”

Lạc băng hà chẳng biết xấu hổ, “Đều hai ngày đã không có, ta hôm nay muốn bổ trở về.”

Thẩm chín lần cảm hối hận, lúc trước như thế nào liền đồng ý làm Lạc băng hà muốn làm gì thì làm đâu, này yêu cầu trình độ có mấy người chịu được, hắn có điểm tưởng niệm ngoan ngoãn nghe lời, chỉ ái “Ăn nãi” củ cải hà.

Ngày thứ hai, Lạc băng hà ở Ma giới có chuyện quan trọng muốn xử lý, sáng sớm liền tỉnh, sợ sảo Thẩm chín, hắn tay chân nhẹ nhàng mặc hảo quần áo, nhưng lúc gần đi vẫn là không nhịn xuống, trộm mổ Thẩm chín miệng.

“Bẹp” một tiếng còn rất vang, dẫn tới Thẩm chín trong lúc ngủ mơ nhẹ “Hừ” một chút, Lạc băng hà tâm tình hảo, đi thời điểm còn thuận đi rồi Thẩm chín đai lưng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 30, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【 băng chín 】 ở ác gặp ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ