16

10 1 0
                                    

【 băng chín 】 ở ác gặp ác 16
Nếu Lạc băng hà từ bug trở về là ở Thẩm Thanh thu mới vừa vào thủy lao khi

( mười sáu )  

Thẩm Thanh thu tỉnh lại thời điểm, cả người dị thường nhức mỏi, loại này bị chém vựng sự một ngày hai lần ai chịu nổi, hắn hoài nghi chính mình sau cổ đều phải trường kén.

Hắn xoa xoa toan trướng tứ chi, chậm rãi ngồi dậy tới, lại về tới thủy lao, lại có một loại cảnh đời đổi dời cảm giác.

Tỉnh lại khi trên người lại thúc thượng Khổn Tiên Tác, biến thành thân thể phàm thai, hắn tựa hồ cũng đã thói quen.

Chính là này giác ngủ có điểm lâu, Thẩm Thanh thu cảm thấy kỳ quái, lại không hợp ý nhau nơi nào kỳ quái nhíu mày đầu, ngày gần đây hắn thanh tỉnh thời điểm biến đoản.

Chẳng lẽ là tu luyện quá mức mãnh liệt, thân thể không chịu nổi, nhưng hiện tại hắn mỗi ngày tu luyện cường độ không thắng nổi ngày xưa bảy phần, trước nay chưa như vậy mệt mỏi quá.

Thẩm Thanh thu tưởng điều tức, lấy đãi liên thẩm thời điểm đã đến có tinh lực ứng đối, nhưng cố tình có người không cho hắn sống yên ổn, huyễn hoa cung tiểu cung chủ dẫn theo roi tới tìm hắn phiền toái, thật sự là một kiện phiền nhân sự.

Vừa mới bắt đầu Thẩm Thanh thu còn nhẫn nại tính tình bồi nàng chơi, trốn rồi vài cái lúc sau, hắn cận tồn một chút kiên nhẫn cũng hao hết, lại tránh thoát một roi, Thẩm Thanh thu nhấc chân đem roi dẫm lên dưới chân, không kiên nhẫn nói, "Tiểu cung chủ, chúng ta giống như chưa thấy qua vài lần, dùng đến ngươi như vậy tìm ta phiền toái sao."

Tiểu cung chủ đầy mặt ngang ngược kiêu ngạo, hai mắt mở lão đại, trừng mắt hắn nói, “Ai làm ngươi giúp đỡ sa hoa linh cái kia yêu nữ khi dễ ta.”

Thẩm Thanh thu mắt trợn trắng, kia không phải ngươi trước tìm việc, lại nói sa hoa linh ở trong mắt ta có thể so ngươi đáng yêu nhiều.

"Còn có, A Lạc chán ghét ngươi, ta liền chán ghét ngươi."

"Hắn chán ghét ta sẽ tự chính mình tới tìm ta phiền toái, muốn ngươi nhiều chuyện, ngươi cho rằng ngươi là ai nha?" Thẩm Thanh thu ánh mắt lạnh xuống dưới, không mang theo một chút độ ấm, trào phúng nói.

Tiểu cung chủ mặt bị lời này kích đến trắng bệch, "Thẩm Thanh thu ngươi cái này ra vẻ đạo mạo tiểu nhân, A Lạc ghê tởm ngươi chết bầm, hắn tàn nhẫn không được đem ngươi nghiền xương thành tro, ta như vậy đánh ngươi hắn không biết có bao nhiêu cao hứng đâu."

“Vậy ngươi làm chính hắn đến đây đi.” Thẩm Thanh thu chọn môi nói.

“Hắn mới sẽ không muốn gặp ngươi đâu, hắn tới chỉ biết ác hơn mà tra tấn ngươi.”

“Hắn không nghĩ thấy ta, ngươi như thế nào biết?”

“Ta chính là biết.”

“Vậy ngươi có biết hay không? Hắn thích ta, thấy ta hắn cầu mà không được.”

Tiểu cung chủ sao có thể ồn ào đến quá Thẩm Thanh thu, một khuôn mặt có bạch đến hồng, “Ngươi… Ngươi nói hươu nói vượn! A Lạc như thế nào sẽ thích ngươi?”

【 băng chín 】 ở ác gặp ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ