【 băng chín 】 ở ác gặp ác 34
Nếu Lạc băng hà từ bug trở về là ở Thẩm Thanh thu mới vừa vào thủy lao khi( 34 )
Thưa thớt bình thường một ngày, Thẩm chín cứ theo lẽ thường đi theo thu cắt la niệm hơn phân nửa ngày thư.
Hắn mới vừa lành bệnh, thân thể luôn là dễ dàng mệt mỏi, khi còn bé ngày ngày chịu đói tuy không đến thể nhược, nhưng cùng thu cắt la loại này phú dưỡng ra công tử so không được, đến mặt sau, Thẩm chín đầu óc đã giảo thành một đoàn hồ nhão, thu cắt la xem hắn thất thần, khó được đại phát từ bi phóng hắn sớm đi.
Thẩm chín đầu hôn não trướng mà đứng dậy rời đi, hoảng hốt xuôi tai đã có người cùng hắn nói chuyện, hắn cũng đã quên chính mình có hay không đáp lại.
Về phòng trên đường, Thẩm chín vỗ vỗ toan trướng đầu óc, thói quen mà quải đi nhà bếp.
Đã qua cơm điểm, nhà bếp người hầu chính ngồi vây quanh ở bên nhau ăn cơm, nhìn đến hắn tới, một cái bà tử buông chén đi tới hỏi hắn muốn cái gì.
Thẩm chín xem xét nửa ngày cũng không thấy được tiểu hài tử thân ảnh, liền cầm chén sữa dê chuẩn bị về phòng chờ.
Hắn dẫn theo rổ, nghĩ Lạc băng hà uống nãi khi ngoan ngoãn bộ dáng, trên mặt lộ ra mạt mỉm cười, ủ rũ trung mang theo hân hoan, bước chân đều nhẹ nhàng rất nhiều.
Nhập viện thời điểm, phòng trong đêm đèn đã sáng lên, Thẩm chín theo bản năng mà nhíu mày, Lạc băng hà mỗi ngày đều là trộm tới tìm hắn, nếu là hắn không ở, cũng sẽ không tùy tiện đốt đèn.
Một trận không lý do địa tâm hoảng, hắn bước nhanh đi đến phòng trước, mãnh đến đẩy cửa ra, “Loảng xoảng” một tiếng, trong tay rổ rơi trên mặt đất.
Thẩm chín ngốc đứng ở cửa, không rảnh lo bắn đến trên người dơ bẩn, lẩm bẩm gọi một tiếng “Ca”.
Thu cắt la nhìn đến hắn hoảng loạn vô thố biểu tình lộ ra vừa lòng tươi cười, mà ở thu cắt la bên cạnh, quỳ bị hai cái người hầu ấn ở trên mặt đất Lạc băng hà.
Thẩm chín nắm chặt lòng bàn tay, cường trang bình tĩnh, “Ca, đây là làm sao vậy?”
Thu cắt la đạp trên mặt đất Lạc băng hà một chân, này một chân chính đá vào ngực, tiểu hài tử mặt mũi trắng bệch vài phần, lại cắn răng không có kêu ra tiếng.
Người trước khinh miệt cười, âm trầm trầm nói, “Còn rất có thể nhẫn, một hồi xem ngươi còn có thể hay không nhịn xuống.”
Mặt sau đi theo người hầu hiểu ý, đưa qua một cái roi, thu cắt la nắm ở trong tay, đối với Thẩm chín đạo, “Ngươi đi thời điểm thoạt nhìn không tốt lắm, ta tưởng cho ngươi đưa chút đồ bổ, ai biết bắt lấy cái này dơ gia hỏa ở ngươi phòng lén lút.”
Nói xong thu cắt la đem roi phóng tới Thẩm chín trước mắt, “Nếu là muốn trộm ngươi đồ vật, liền ngươi tới giáo huấn đi.”
Thẩm chín không có tiếp roi, rũ đầu thấp giọng nói, “Không có ném đồ vật, vậy quên đi đi.”
Thu cắt la dậm bước đến hắn trước người, tinh tế đánh giá vẻ mặt của hắn, không có một tia sơ hở.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 băng chín 】 ở ác gặp ác
Umorismohttps://wuguiyumisuda.lofter.com/post/1f7f5768_2b70b7880