3

30 2 1
                                    

【 băng chín 】 ở ác gặp ác 3
Nếu Lạc băng hà từ bug ra tới trở lại Thẩm Thanh thu mới vừa vào thủy lao

  

( tam )

Một đêm qua đi, Thẩm Thanh thu đỡ eo từ trên giường ngồi dậy, nội tâm mắng Lạc băng hà mấy trăm lần súc sinh.

Người đã không còn nữa, hiện tại trong phòng chỉ có hắn một người, Thẩm Thanh thu cả người đau nhức, cảm thấy eo đều phải cắt đứt.

Tối hôm qua Lạc băng hà cho hắn đồ hảo thuốc trị thương, lại đem hắn cô ở trên giường, ngay sau đó thúc giục Thiên Ma huyết, đau liền tính, nề hà cả đêm hắn không nói được không động đậy đến, bảo trì một cái tư thế nằm đến bình minh.

Ở Lạc băng hà bên người chịu ma khí ảnh hưởng, hắn một đêm loạn mộng, khó chịu đến cực điểm, kề tại Lạc băng hà này tiểu súc sinh bên người liền không có chuyện gì tốt, Thẩm Thanh thu tại nội tâm hạ kết luận.

Lạc băng hà không ở, tuy rằng buổi sáng đi phía trước lại cho hắn trói lại Khổn Tiên Tác, nhưng không trói buộc tay chân, hắn tốt xấu có thể tự do đi lại, so ngốc tại thủy lao cái kia mùi hôi huân thiên, âm lãnh ẩm ướt địa phương hảo quá nhiều.

Thẩm Thanh thu thích ứng năng lực luôn luôn rất mạnh, hắn không nghĩ ra Lạc băng hà vì cái gì muốn thả hắn ra, đơn giản cũng liền không nghĩ, đối với tối hôm qua Lạc băng hà kỳ quái hành vi đã có thể bình thản ung dung.

Hắn hiện tại cô độc một mình, không có vướng bận, không sợ cùng Lạc băng hà đấu pháp.

Không ai nhìn, hắn tự nhiên sẽ không ngoan ngoãn đợi, Thẩm Thanh thu nhìn nhìn chính mình trên mặt đất hắn đêm qua cởi rách nát quần áo, đi hướng tủ quần áo.

Nhìn đến một màu màu đen quần áo, Thẩm Thanh thu mày nhảy dựng, ghét bỏ mà dùng hai ngón tay nhéo lên một cái góc áo, ăn mặc cùng cái đại chuột giống nhau.

Nề hà không đến chọn, Thẩm Thanh thu tùy tiện cầm một kiện tròng lên trên người.

Lạc băng hà so với hắn cao lớn cường tráng chút, quần áo có chút đại, bất quá so với hắn trên người dơ bẩn quần áo hảo rất nhiều, mặc vào sau Thẩm Thanh thu cảm thấy hắn khí phái lại về rồi vài phần, thần thanh khí sảng.

Hắn không tính toán mượn cơ hội chạy trốn, trên người hắn có Lạc băng hà Thiên Ma huyết, liền tính chạy đến chân trời, Lạc băng hà đều có thể đem hắn trảo trở về, thứ hai liền tính hắn chạy đi, cũng không biết có thể đi nào, duy nhất có thể che chở hắn địa phương, trời cao sơn.

Thân bại danh liệt, trời cao sơn đã không hắn chỗ dung thân, Thẩm Thanh thu tự giễu mà cười cười.

Suy tư sau một lúc lâu, hắn chuẩn bị trước thăm dò huyễn hoa cung bố cục, tuy không biết vì sao này lão cung chủ đãi Lạc băng hà như vậy thân hậu, nhưng nếu là có thể tìm đến cơ hội, hắn chưa chắc trốn không thoát đi.

Tưởng bãi hắn lễ lễ quần áo, xác định không có một tia không ổn sau, đẩy ra cửa phòng, đi ra ngoài.

Mới vừa xoay người đem cửa đóng lại, Thẩm Thanh thu cảm thấy có một đạo sắc bén ánh mắt đầu ở hắn trên người, hắn một nghiêng đầu, một cái đồ vật dán hắn mặt cắm vào khung cửa thượng.

【 băng chín 】 ở ác gặp ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ