12

10 1 0
                                    

【 băng chín 】 ở ác gặp ác 12
Nếu Lạc băng hà từ bug ra tới trở lại Thẩm Thanh thu mới vừa vào thủy lao

( mười hai )

Ánh mặt trời sáng rồi, Thẩm Thanh thu mới từ từ từ trên giường chuyển tỉnh, hắn nằm ở nơi đó phát ngốc, phản ứng đã lâu mới lấy lại tinh thần.

Loáng thoáng cảm thấy tối hôm qua đã xảy ra cái gì khó lường đại sự, nhưng nề hà một chút cũng nghĩ không ra.

Này không phải lần đầu tiên xuất hiện loại tình huống này, ngày gần đây trong mộng tỉnh lại đều không hề ký ức, kỳ thật cũng bình thường, nhưng hắn tổng cảm thấy không thích hợp.

Thẩm Thanh thu bò dậy chuyện thứ nhất chính là kiểm tra thân thể của mình, quần áo xuyên hảo hảo, thân thể thượng cũng không có bất luận cái gì dấu vết.

Hắn tắm gội mấy lần muốn đem quanh thân vứt đi không được quái dị cảm tẩy rớt, chính là vô dụng, cái loại này kỳ quái cảm giác như thế nào cũng tiêu tán không được.

Thẩm Thanh thu không cấm suy tư, chẳng lẽ là ngày ngày cùng tiểu súc sinh ngủ chung, lây dính trên người hắn cái gì hơi thở, hắn cúi đầu nghe nghe chính mình, không xú nha?

Tĩnh thất khiến cho Thẩm Thanh thu hoài nghi, đêm qua hắn trở về chính là ngất một đêm, bên trong tất là có cái gì kỳ quặc.

Hắn muốn đi lại thăm một chút, nhưng hôm nay tỉnh lại sau liền cả người mệt mỏi lợi hại, thêm chi sa hoa linh hôm nay tựa hồ thực nhàn, sớm liền tới rồi.

Sa hoa linh tới thời điểm nhìn hắn ánh mắt cũng thực cổ quái, trên dưới đem hắn đánh giá cái biến, sau đó xem xong nhíu mày nói, “Ngươi hôm nay thoạt nhìn không thích hợp.”

Thẩm Thanh thu không rõ nguyên do, “Nơi nào?”

Băng gạc linh suy tư một chút nói, “Không thể nói tới, chính là làm ta sinh ra một loại địch ý.”

Sa hoa linh hình dung không ra, hơn nữa Lạc băng hà hôm nay tâm tình hảo đến không được, nàng trực giác cùng Thẩm Thanh thu có quan hệ.

Hai người liền như vậy các hoài tâm tư mà ngồi đối diện trong chốc lát, sa hoa linh sớm liền đi rồi.

Thẩm Thanh thu thay đổi cái tâm quyết, chậm rãi điều dưỡng mỏi mệt thân thể, thẳng đến đêm dài.

Lạc băng hà đã trở lại, Thẩm Thanh thu nhìn từ trên xuống dưới đối phương, ánh mắt không cần quá hữu hảo.

Lạc băng hà làm chuyện trái với lương tâm, không khỏi chột dạ, chờ xem đủ rồi Thẩm Thanh thu đi đến Lạc băng hà bên người chậm rãi thấu đi lên nghe nghe.

Lạc băng hà cũng không dám động, trong lòng âm thầm bồn chồn, chẳng lẽ là Thẩm Thanh thu nhận thấy được tối hôm qua đã xảy ra cái gì? Hẳn là không thể, có mộng ma ở, tối hôm qua mộng đã bị phong ấn.

Nghe xong, Thẩm Thanh thu mở to hai mắt, lập tức liền xác định, chính là cái này hương vị.

Lạc băng hà sờ sờ cái mũi, chột dạ hỏi, “Làm sao vậy?”

Thẩm Thanh thu nheo lại mắt nhíu nhíu cái mũi, đẩy hắn một phen, chính mình cởi giày vớ lên giường, “Ngươi đừng cùng ta cùng nhau ngủ, xú chết lạp.”

【 băng chín 】 ở ác gặp ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ