【 băng chín 】 ở ác gặp ác 39
Nếu Lạc băng hà từ bug ra tới là ở Thẩm Thanh thu để vào thủy lao khi( 39 )
Vô chừng mực chửi rủa cùng nhục nhã, thủ đoạn chỗ khép lại không được lặc thương.
Đau sao?
Thẩm chín cảm thấy chính mình đã chết lặng, hắn nhìn trước mắt người dữ tợn xấu xí khuôn mặt, chỉ cảm thấy không thú vị, không còn cái vui trên đời.
Thu cắt la làm trầm trọng thêm tra tấn không đổi được Thẩm chín bất luận cái gì một chút ánh mắt, người sau liền chán ghét ánh mắt cũng không muốn cho.
Thu cắt la duy nhất khôi phục lý trí thời khắc, đều là ở thu hải đường trước mặt, hắn ở sắm vai một cái hảo ca ca.
Khuôn mặt kiều tiếu nữ tử bắt lấy Thẩm chín cánh tay nhẹ lay động, sảo muốn cùng hắn cùng nhau đi dạo phố thị.
Thu cắt la tất nhiên là không muốn, nhưng hắn sủng thu hải đường tới rồi cực hạn, lại không nghĩ nữ tử mất mát, trước khi đi thời điểm, cho Thẩm chín một cái cảnh cáo ánh mắt.
Thẩm chín ăn mặc không hợp thân to rộng quần áo, này một thân che hắn vết thương đầy người, thu cắt la là không vả mặt.
Thu hải đường hồi lâu không thấy Thẩm chín, cao hứng mà lôi kéo hắn khắp nơi loạn dạo, liên lụy đến miệng vết thương vị trí, Thẩm chín cũng chỉ là nhíu nhíu mi, chính là động tác lớn chút, xả ra hắn treo ở ngực bùa hộ mệnh.
Nữ tử có chút tò mò, duỗi tay muốn đi sờ, Thẩm chín biểu tình đại biến, một phen cầm bùa hộ mệnh.
Không biết là chán ghét nhiều một ít vẫn là sợ hãi nhiều một ít, này biểu tình dọa tới rồi thu hải đường, nữ tử giật mình chứng đạo, “Cửu ca ca, đây là cái gì nha?”
Thẩm chín ý thức được chính mình phản ứng quá kích, nhu hòa biểu tình, thấp giọng trả lời, “Ngày gần đây tổng làm ác mộng, đi cầu tới. “
“Phải không?”
“Đúng vậy.”
Nữ tử không lại hỏi nhiều, chuyện này bất quá là cái tiểu nhạc đệm, thực mau bị nàng vứt đến sau đầu.
Thẩm chín bị lôi kéo đi tới trong đám người, chung quanh kêu la ồn ào náo động thanh âm ồn ào đến hắn đầu đau.
Hắn không rõ thu hải đường tới này xem náo nhiệt gì, lại sợ chính mình đi rồi quanh thân người sẽ tễ đến nữ tử, chỉ phải tùy ý nàng kéo đi tới đằng trước.
Một cái giang hồ thuật sĩ đứng ở trên lôi đài, rũ mắt trong miệng lẩm bẩm lầm bầm cái gì.
Từ chung quanh người ầm ĩ trong thanh âm, Thẩm chín bắt được chút tin tức.
Tu tiên thuật sĩ, đệ tử.
Không biết là khi nào, hắn trạm thượng đài, lại ma xui quỷ khiến mà dùng ra chút pháp thuật, trong đám người thu hải đường kinh dị ánh mắt, đối diện thuật sĩ thần bí mỉm cười.
Mà Thẩm chín giờ phút này tưởng lại là, hắn rốt cuộc có cơ hội vì củ cải hà báo thù.
Lúc nửa đêm, hắn bò lên trên nóc nhà tĩnh hầu, dưới ánh trăng Thẩm chín trong lòng thế nhưng sinh một tia yên lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 băng chín 】 ở ác gặp ác
Humorhttps://wuguiyumisuda.lofter.com/post/1f7f5768_2b70b7880