26

8 1 0
                                    

【 băng chín 】 ở ác gặp ác 26
Nếu Lạc băng hà từ bug trở về là ở Thẩm Thanh thu mới vừa vào thủy lao khi

  

( 26 )

Thẩm chín không nghĩ tới Lạc băng hà sẽ còn nhanh như vậy.

Mấy cái gia phó ở phòng chất củi phát hiện mấy quyển tu tiên sách, là Thẩm chín trộm giấu ở nơi đó, mấy người cũng đoán được, liền đem việc này thọc tới rồi thu cắt la trước mặt.

Thu cắt la luôn luôn chán ghét tu tiên việc, trong phủ trên dưới không người không biết không người không hiểu, này cơ hồ là thu phủ cấm kỵ.

Hắn cầm kia mấy quyển thư nhìn Thẩm chín hừ lạnh một tiếng, liền dặn dò quản gia làm bên trong phủ sở hữu nô bộc quỳ gối trong viện lập quy củ.

Thu cắt la đem thư ném ở trong sân, làm người cầm đem ghế dựa chính mình ngồi ở chỗ cao, đôi mắt từ trong sân đảo qua, phía dưới người đều cúi đầu không nói lời nào.

Hôm nay thiên không tốt, không có một chút ánh mặt trời, lại có phong, tất cả mọi người đông lạnh đến phát run, tự cũng có chút oán hận ánh mắt dừng ở trên người hắn.

Thẩm chín đứng ở thu cắt la bên người, biết hôm nay trốn bất quá một đốn đánh, đơn giản cũng liền bất chấp tất cả, rũ mắt không biết suy nghĩ cái gì, đã có chút xuất thần.

Đã có thể ở Thẩm chín cho rằng hết thảy mau kết thúc thời điểm, đột nhiên nghe được một tiếng non nớt thanh âm lớn tiếng nói, “Thiếu gia, là ta thư.”

Thẩm chín mãnh đến ngẩng đầu, liền thấy trong đám người Lạc băng hà, nho nhỏ một người, sắc mặt còn có bị đông lạnh ra tới hồng.

Thu cắt la trầm khuôn mặt nhìn trước mắt tiểu hài tử, lại quay đầu lại nhìn thoáng qua Thẩm chín, Thẩm chín giấu ở ống tay áo tay nắm chặt thành quyền.

Một cái gia phó đi lên trước đem Lạc băng hà nhắc tới thu cắt la trước mắt.

Thu cắt la mặt âm trầm hỏi, “Ngươi nói sách này là của ngươi?”

“Là của ta.”

Lạc băng hà thanh âm còn thực non nớt, nhưng những lời này nói năng có khí phách.

Thu cắt la cười lạnh một tiếng, “Ngươi nói là của ngươi, kia sách này là giấu ở nào, ngươi biết đi?”

“Biết, là ở phòng chất củi.”

Thu cắt la cái này có chút tin, tàn nhẫn thanh nói, “Lá gan không nhỏ.”

Lạc băng hà lập thẳng thân mình không kiêu ngạo không siểm nịnh nói, “Ta tưởng tu tiên, đương tiên tử sẽ phi còn có thể hàng yêu phục ma.”

Thu cắt la tất nhiên là khinh thường này đó ngôn luận, “Ngươi cho rằng người nào đều có thể tu tiên sao? Ngươi cũng xứng.”

Nói xong một chân đem Lạc băng hà gạt ngã trên mặt đất, đối với mấy cái gia phó nói, “Cấp kéo xuống đi, liền tại đây trong viện đánh, ta xem về sau ai còn dám tư tàng.”

Theo những lời này rơi xuống đất, Thẩm chín tâm nắm thành một đoàn, hắn khắc chế, làm chính mình không cần mở miệng, nếu là thu cắt la biết tiểu hài tử lừa hắn, lại hoặc là biết Thẩm chín cùng hắn thân cận, Lạc băng hà kết cục chỉ biết thảm hại hơn.

【 băng chín 】 ở ác gặp ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ