【 băng chín 】 ở ác gặp ác 5
Nếu Lạc băng hà từ bug ra tới trở lại Thẩm Thanh thu mới vừa vào thủy lao( năm )
Thẩm Thanh thu dựa vào nơi đó nhắm mắt dưỡng thần, có tiếng bước chân tới gần, hắn chỉ cho là Lạc băng hà quay trở về, lười đến trợn mắt.
Đãi tiếng bước chân gần, một cổ mê điệt hương ở bốn phía tản ra, một bàn tay vỗ vỗ hắn mặt, "Uy, đồ tồi."
Hắn cau mày mở to mắt, là phía trước bỏ hắn mà đi sa hoa linh, hắn "Hừ" một tiếng.
Đây là Ma tộc lĩnh vực, không giống ở huyễn hoa cung bên kia cản tay, Thẩm Thanh thu hôm nay giúp nàng vội, lại bởi vậy bị một phen tra tấn, sa hoa linh đợi nửa ngày sấn Lạc băng hà trở về huyễn hoa cung, trộm lưu tiến vào.
Tuy là sa hoa linh liêm sỉ tâm lại nhược, cũng bị này một tiếng kích cái mặt đỏ, nàng tay phải nắm tay đến bên miệng ho khan một tiếng, ngay sau đó giải thích nói: “Hắn cùng ngươi có thù oán, tóm lại là sẽ không làm ngươi hảo quá, một người chịu tội tổng so hai người hảo, ngươi xem này không phải tới tìm ngươi.”
Thẩm Thanh thu cảm thấy cùng Ma tộc vô pháp giảng đạo lý, từ bỏ, nghĩ nghĩ khẩu khí vừa chuyển nói: “Vậy ngươi giúp ta đem Khổn Tiên Thằng hái được đi, linh khí vận chuyển không khai, ta thương hảo không được.”
Sa hoa linh cúi đầu không nói gì, chỉ mong hắn ngực, đây là sợ giải Khổn Tiên Thằng Lạc băng hà phát tác.
Thẩm Thanh thu dùng lỗ mũi phun khí, lui một bước, “Vậy ngươi mang dược tới sao?”
Sa hoa linh vẫn là không nhúc nhích, nàng toàn thân liền trứ lụa mỏng, không giống như là mang theo thuốc trị thương hoặc pháp bảo tới bộ dáng.
Thẩm Thanh thu thật sâu mà thở dài nói: "Vậy ngươi là tới làm gì?"
Sa hoa linh suy tư một lát, thực chân thành nói: "Ta tới bồi ngươi trò chuyện."
Nàng nói xong Thẩm Thanh thu hoàn toàn trầm mặc, hai người đối diện không nói gì một lát.
Ai làm ngươi tới bồi ta nói chuyện nha! Thẩm Thanh thu khóe miệng trừu lại trừu, vì duy trì hình tượng, cố nén không có phiên một cái xem thường.
Như là nhìn ra hắn ý tưởng, sa hoa linh nói: “Thẩm tiên sư, ngươi có phải hay không không có bằng hữu nha?”
Thẩm Thanh thu khí tuyệt, hắn thật đúng là không có gì bằng hữu, nhưng cũng khinh thường với cùng Ma tộc đương bằng hữu, vẫn là cái vừa mới bán đứng quá hắn Ma tộc.
Lại trầm mặc một hồi, sa hoa linh đem tay phải đặt ở trên vai hắn, từng trận ma khí đưa vào trong cơ thể.
Hắn tu tiên, nếu là đổi trước kia này cổ ma khí đối hắn vô ích, thậm chí khả năng cùng trên người hắn linh khí va chạm.
Nhưng hiện tại bị Khổn Tiên Thằng cột lấy, hắn như thân thể phàm thai, ma khí thế nhưng cũng ở trên người hắn thấy hiệu quả, dọa người miệng vết thương tiêu tán một ít, cả người thoải mái vài phần.
Sa hoa linh sợ bị Lạc băng hà phát hiện, chuyển vận vài cổ ma khí sau thu tay, nhưng này cũng đủ.
Thẩm Thanh thu hoạt động xuống tay cổ tay, đã nhưng động tác như thường, tuy vẫn thấy dọa người ứ thanh, rốt cuộc không như vậy đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 băng chín 】 ở ác gặp ác
Humorhttps://wuguiyumisuda.lofter.com/post/1f7f5768_2b70b7880