Kẻ Bất Tử [6]

96 7 7
                                    

Chân di chuyển, nàng bước vào chiếc lồng mới toanh. Dây xích kéo chiếc lồng trở về nơi vốn thuộc về nó. Trước khi cảnh vật hoàn toàn biến mất, Sagittarius lưu luyến mà nhìn về chốn bình yên kia lần cuối, còn có cả Agua còn ngơ ngác ngửa đầu đối mắt với nàng.

"Cảm ơn"

Khẩu hình miệng mơ hồ, nhưng Agua có thể đọc được.

Vani cảm ơn? Cảm ơn vì cái gì chứ?

Agua hiển nhiên không biết. Nàng cảm ơn bởi vì nhờ có dân làng nơi đây chứa chấp Sagittarius ngay khi nàng lâm cảnh khốn đốn nguy hiểm nhất. Còn vì nàng mà gánh chịu thứ thảm hoạ diệt thế này.
____

"Hưm ah... L-Libra... dừng! A!!"

Nơi ngôi đền quái lạ, từ bên ngoài sẽ chẳng ai nghe thấy tiếng khóc lóc nỉ non nọ.

Thiếu nữ tóc đen ngẩn cao đầu, cần cổ thon dài cong cong như một con thiên nga ngửa đầu chờ chém. Tóc đen tán loạn, ánh mắt mù sương, tấm lưng trần đẫm mồ hôi phủ kín vết yêu. Thân xác với vẻ ngoài quen thuộc được chữa trị hoàn hảo giờ đang bất lực giãy dụa. Gương mặt nhỏ nùng lệ, nước mắt không ngừng lăn xuống gò má rồi tất cả đều được cẩn thận liếm láp. Đồng mâu ám sắc bị hơi nước che lấp, trong tầm nhìn mờ mịt, viền mắt thiếu nữ đỏ bừng như một con thỏ trắng.

Libra say mê chơi đùa người dưới thân, đồng mâu xanh biếc đen ngòm như bóng tối dày đặc, mái tóc bạch kim cũng bị nhuộm sắc màu u ám. Nhưng tất thảy đều không khiến em bận tâm. Vị thần vươn lưỡi cuốn đi giọt nước mắt mặn chát nóng hổi, ánh nhìn dịu dàng dành cho người thương, Libra rũ mi mắt, triều mến nhìn xuống thiếu nữ bị hành hạ giữa đau đớn và khoái cảm.

"Sag yêu dấu ơi?"

Vị thần thì thầm những câu chú ngữ kỳ lạ, đôi môi mềm mại kề sát vành tai, hơi nóng cùng âm thanh ngọt ngào chui vào lỗ tai Sagittarius. Em há miệng, răng nanh nhòn nhọn đâm nhẹ vào da thịt mẫn cảm. Chỉ bấy nhiêu ít ỏi cũng đã làm cho thiếu nữ nọ giật nảy người vì khoái cảm.

"Ah! K-không...!"

Con ngươi co rút, nước mắt liên tục trượt xuống cằm nhỏ. Cơ thể nàng giật bắn rồi lập tức xụi lơ trên đùi em. Tiếng thở dốc mong manh cùng âm thanh rên rỉ vụn vỡ như thể giây tiếp theo nàng thiếu nữ ấy sẽ lìa đời. Nhưng không, vị thần trước mặt sẽ không cho phép điều đó xảy ra.

"Sag yêu dấu, em đang gọi chị đó"

Tiếng thì thầm ngọt ngào vẫn quanh quẩn bên tai, vị thần với mái tóc đen u ám đang nhìn xuống người thương, em đang chờ một câu trả lời có thể dỗ em vui vẻ.

Đáng tiếc.

Tiếng rên rỉ mềm yếu như mèo con liên tục tràn ra, cánh tay trắng nõn bấu lấy ga nệm trước mặt, cơ thể vặn vẹo muốn tránh khỏi sự động chạm nguy hiểm kia. Tất thảy hành động chống đối vô ích ấy chứng tỏ con người trước mặt đã lờ đi câu hỏi của em.

Libra đảo mắt nhìn xuống vị trí ướt đẫm kia, ngón tay của em nhẹ nhàng trêu đùa, thiếu nữ tóc đen lập tức phát ra âm thanh thống khổ đè nén.

"Đừng! Xin em... ah..."

Sagittarius khóc lóc đến mức gần như tuyệt vọng, khoái cảm khủng khiếp liên tục đánh vào đầu óc nàng, dưới nơi bí mật bị yêu thương đến nỗi trở nên đỏ hồng mềm mụp, ngoan ngoan nhả nước để kẻ xâm lấn tiến vào dễ dàng hơn.

Bảo Bối, Tôi Yêu Em Mất RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ