Mãi mãi chẳng rời xa

848 30 7
                                    

Hỡi công chúa xinh đẹp của tôi.

Hãy nắm lấy tay tôi và đi lên lễ đường.

Chúng ta không thể làm phép trước mặt Ngài.

Vì chúng ta là những kẻ tội đồ dơ bẩn bị nguyền rủa.

Hãy để những thiên thần sa ngã chứng kiến hôn lễ của chúng ta.

Lời ca chúc phúc từ quỷ dữ vang vọng.

Đeo vào cho em gông xiềng mãi mãi chẳng thể tháo rời.

Nắm chặt lấy tay em và dùng sự ôn nhu giả dối của tôi cuống em vào địa ngục tội đồ.

Bộ dạng hoảng sợ và hoang mang của em là hình ảnh đẹp nhất trên thế gian.

Âm thanh tuyệt vọng của em đối với tôi chẳng khác nào giai điệu tuyệt vời nhất.

Ánh mắt sợ hãi khi em nhìn thấy con quỷ trong tôi khiến từng tế bào tôi sôi sục tựa dung nham trong địa ngục.

Nào, bảo bối~

Sa đoạ cùng tôi.

Cùng bước vào cánh cổng tội lỗi.

Mãi mãi chẳng rời xa.

Tôi là một con quỷ ích kỷ, và chỉ muốn kéo em xuống địa ngục cùng tôi.
____

Đời người có hai buổi lễ quan trọng nhất.

Kết hôn và đám tang.

Thật vui làm sao nếu cả hai cùng tổ chức trong một ngày.

Hôm nay là ngày kết hôn của tôi cùng bảo bối nhỏ.

Đi vào căn phòng dành cho em, bảo bối của tôi đang ngoan ngoãn ngồi đó, tựa như một bức tranh mỹ nhân an tĩnh.

Em diện một bộ váy cưới màu trắng trang nhã và nhẹ nhàng, đối lập với tôi là một màu đen tuyền u tối. Khuôn mặt xinh đẹp của em được tô điểm tỉ mỉ lại càng thêm kinh diễm động lòng người, bờ môi đỏ thẫm tựa máu đầu tim và đôi ô mặc sâu thẳm như vũ trụ muốn cuốn người vào đó.

Tôi chẳng thể thoát khỏi sự mê muội dành cho em, bảo bối nhỏ ạ.

Tôi nhẹ nhàng đi đến sau lưng em, âm thanh giày cao gót chạm xuống nền phát vang những tiếng cộc cộc đều đặn, tựa như trái tim bán sống của em vậy.

Căn phòng màu đen yên tĩnh, hoàn cảnh tuyệt vời này khiến tôi cảm giác như trên thế giới này chỉ còn mỗi chúng ta thôi vậy.

Vòng tay ôm lấy người con gái tôi yêu đến điên dại. Làn da em mịn màng tựa như tơ lụa thưởng đẳng trên nhân gian, và mùi hương thoang thoảng trên người em khiến tôi say đắm.

Đối lập trong gương là hình ảnh của tôi và em.

Ánh mắt em mơ màng và có gì đó ươn ướt.

Đó là nước mắt của em chăng?

Ôi, bảo bối của tôi, tại sao em lại khóc?

À, tôi biết rồi, có phải là vì em quá vui mừng có đúng không?

Bảo Bối, Tôi Yêu Em Mất RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ