Đoản 64: Chuyện về thiên tài trộm mộ

83 4 0
                                    

Tác giả: 这里晚霞很美
Quốc gia: Trung Quốc

Ngủ một giấc dậy, trình độ đổ đấu của thổ phu tử xung quanh Ngô Tà đều giảm xuống mười ngàn lần, chỉ có trình độ của hắn không thay đổi! Lúc này Ngô Tà còn chưa phát hiện ra bất kỳ điều dị thường nào, thẳng đến khi hắn nhìn thấy đàn em của chú Ba đều đang đào động trộm bằng tay không, ngay cả chú Ba cũng phải dựa vào《Bách Khoa Toàn Thư Phương Pháp Tầm Long Điểm Huyệt》trên tay để tìm mộ, Ngô Tà mới ý thức được rằng đã tới lúc mình phô bày thực lực rồi.

Lại một lần đổ đấu tới, chú Ba dẫn theo mấy đàn em dùng tay đào suốt một ngày mới đào ra được một động trộm sâu nửa thước, chú Ba an ủi nói, mọi người đừng nản lòng, đổ đấu chính là một quá trình dông dài như thế, ngay cả Trương Khởi Linh ngón tay dài trong truyền thuyết một ngày cũng chỉ có thể đào chưa tới hai mét thôi. Đám đàn em nghe vây, tức khắc cõi lòng trấn định không ít, cho dù là truyền kỳ trong nghề lại thế nào, đào mười ngày nửa tháng cũng chỉ có thể khó khăn lắm chạm tới đỉnh mộ mà thôi!

Ngô Tà nhảy dựng đứng lên, nhịn không được hô: “Chuyện này có gì khó.”

Bầu không khí giữa chú Ba với đám đàn em an tĩnh vài giây, sau đó mấy người này lập tức cười to, “Tiểu Tam Gia, cậu mới tới, không nên xem nhẹ độ khó cái chuyện đào động này, cậu vẫn nên đi nghỉ đi thôi!”

Ngô Tà tức khắc đỏ mặt lên, hắn tức giận tháo balo mình xuống, từ bên trong lấy xẻng Lạc Dương ra, nối từng đoạn một từ động trộm đào xuống, chưa tới một hồi đã đào thông động trộm. Ngô Tà đứng trong hố, một tay đỡ xẻng, hướng về phía chú Ba cùng đám đàn em đang trợn mắt há hốc mồm trên mặt đất mà nói: “Thế nào, mấy người tin rồi chứ!”

Đám đàn em điên cuồng mà hô to: “Sao có thể thế được! Tôi đổ đấu 28 năm chưa từng thấy công cụ này!”

Mà chú Ba cũng lập tức quỳ gối xuống đất, nước mắt giàn giụa: “Cha à, Ngô gia ta xuất hiện kỳ tài đổ đấu có một không hai, cha ở trên trời có linh thiêng thấy được không!”

Mà dưới ánh mắt sùng bái bội phục của đám đàn em, Ngô Tà vô cùng đắc ý, nghĩ tới hình ảnh mình vượt xa Trương Khởi Linh sau khi thanh danh vang dội liền kích động không thôi.

Lúc này Ngô Tà bỗng nhiên cảm nhận được một trận lay động, sau khi dùng sức chớp chớp mắt thì phát hiện mình vẫn ở trong mộ thất đen nhánh như cũ, chỉ là nằm dưới đất ngủ mất.

Trước mắt Trương Khởi Linh đang ngồi xổm đỡ lấy đầu suýt chút nữa ngã xuống của hắn, nói: “Ngô Tam Tỉnh bảo cậu có đem theo đá lửa.”

Ngô Tà ngẩn người, sau đó à một tiếng, lấy balo mình xốc xốc lên hai cái, từ bên trong rơi ra một cái camera cùng ba gói mì thịt bò kho.

Facebook/wuxiedehua

[TỔNG HỢP] ĐOẢN VĂN ĐẠO MỘ BÚT KÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ