Đoản 4: Sinh nhật tộc trưởng (Đoản mừng sinh nhật 11/2021)

356 31 0
                                    

Tác giả: Loan tỷ là tôi
Quốc gia: Trung Quốc

Góc độ: Một người Trương gia
Họ tên: Trương Lạc Hoa

00.

"Anh ấy sinh ra vào một ngày ánh nắng rực rỡ tháng mười một."

Tôi buông di động trong tay, nhìn về phía một chàng trai đang ngồi trên băng ghế, hắn trước sau vẫn mặc một áo khoác màu xanh có mũ, mái tóc rối che khuất đôi mắt, Tiểu Mãn Ca ghé vào bên chân hắn, hưởng thụ cảm giác được hắn vuốt lông.

Bàn Tử cùng Ngô Tà ở trong bếp vội vội vàng vàng tựa như đang chuẩn bị gì đó.

Tiểu Ca đang ngẩn người, mà tôi cứ ngây ngốc nhìn hắn.

Là một người Trương gia, tôi thầm nói với hắn: Tộc trưởng, sinh nhật vui vẻ.

01.

Tôi và hắn không phải kết bạn với từ khi còn nhỏ. Nghe nói hắn từ khi nhỏ cũng đã rất xuất sắc, là người có thân thủ tốt nhất trong những đứa trẻ cùng trang lứa, có máu kỳ lân thuần khiết nhất. Đồng thời cũng bị đem đi làm công cụ lấy máu.

Khi hắn sinh ra, không khéo cùng lúc tôi được phái ra bên ngoài, xâm nhập vào giữa thời cuộc hỗn loạn giữa Uông gia và Trương gia.

Hắn sinh ra trong thời loạn thế, tôi ở trong loạn thế tự do.

02.

Sau này.

Sau này, Trương gia gần như sụp đổ, thánh anh chết đi, hắn bị đẩy lên chức vị tộc trưởng.

Tôi cùng bạn đồng hành thở dài, hắn hẳn là người xui xẻo nhất.

Đúng vậy, đối với Trương gia, hắn chưa gây ra việc gì, thế mà lại phải thế thân trở thành tội nhân của gia tộc.

Chúng tôi ở bên ngoài làm việc, trong gia tộc xảy ra chuyện lớn như vậy cũng không thể trở về bổn gia ngay, tạm thời ở bên ngoài chờ cục diện ổn định.

03.

Người bổn gia giữ lại không nhiều lắm, liếc mắt một cái có thể thấy đều là những khuôn mặt quen thuộc, chỉ duy nhất có một thiếu niên lẳng lặng đứng trong đám người, không nói lời nào.

Tôi cúi người xuống, hướng hắn hành lễ gặp mặt. Bất kể thế nào, trong tương lai hắn vẫn là trụ cột của chúng tôi.

Sau đó, tôi liền chớp mắt nhìn hắn: "Tôi ở Uông gia dùng tên Uông Niệm, cũng không thích lắm tên này, hay tộc trưởng đặt cho tôi một cái tên đi."

Tộc trưởng vẻ mặt mờ mịt, tôi suy nghĩ đại khái lúc tôi ra ngoài làm nhiệm vụ, hắn vẫn ở bên người Bạch Mã.

Bên kia truyền đến một âm thanh khác: "Cô ấy là thế hệ trước của Trương gia. Tộc trưởng có thể kêu cô ấy là Trương Lạc Hoa."

Liếc nhìn, thì ra là Trương Hải Khách.

Tiểu tử này bây giờ thật cao.

04.

Về sau, Trương gia ổn định, chúng tôi trở về cương vị của từng người. Uông gia cũng tiến hành thanh lọc, khó khăn lắm chúng tôi mới lăn lê bò lết vào được bên trong.

[TỔNG HỢP] ĐOẢN VĂN ĐẠO MỘ BÚT KÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ