Đoản 20: Đoản viết trong lúc livestream Thế Giới Của Tôi

153 9 0
                                    

Tác giả: Nam Phái Tam Thúc
Quốc gia: Trung Quốc

Có người mua một hộp tử đàn quý hiếm. Bàn Tử từ Tây Ninh đem tới, cũng không biết lai lịch như thế nào. Thế mà lại là hàng thật, điểm trừ duy nhất là gỗ quá mỏng.

Cái này thật ra mở cửa khó bán được, có chút vấn đề nhưng quả thật bề ngoài không tồi, nhưng chẳng qua không thể thuận lợi bán đi.

Kim Vạn Đường chỉ cho tôi: Lên livestream đó, lên đó bán hàng, thứ đồ cổ này, ra tay rồi sẽ không đổi trả. Cậu mở một phòng livestream, tôi giới thiệu mấy vị khách vào phòng livestream của cậu, cậu ba hoa một hồi, bọn họ nhìn thanh danh của Ngô Tà cậu, muốn kết bạn cũng phải mua.

Lòng tôi tự nghĩ, cũng chưa từng thử qua thứ công nghệ cao này, nên đã nhờ người làm trong tiệm ông ta hỗ trợ. Thao tác một hồi như mãnh hổ, làm xong rồi, Vương Minh còn vì thế mà phải thay một cái máy tính mới, màn hình này lớn như hai cái trước của cậu ta, vẫn là dạng màn hình cong. Tôi bảo cậu ta cút ngay, sau đó liền bắt đầu livestream bán hàng.

Nếu muốn bán đương nhiên không phải chỉ một món, tôi gào thét hết những chuyện cũ năm xưa một lần. Kết quả đồ không bán được, ngược lại kéo tới một đám người qua đường, tặng đồ cho tôi.

Nhưng chính vào lúc tôi mất hứng thú, bỗng nhìn thấy khách sạn Tân Nguyệt thế mà cũng có một phòng livestream.

Nhấp vào nhìn xem, thế mà lại đang bán đấu giá. Nhìn hàng đấu giá đều là những món đồ nhỏ bên ngoài, xem ra kinh tế không ổn khách sạn Tân Nguyệt cũng chịu ảnh hưởng.

Tôi đang dùng ID của chính mình, ngay lập tức gọi điện thoại cho Bàn Tử, trên điện thoại Bàn Tử cũng dùng ID của anh ta, quản lý phòng nhìn thấy hai cái ID này, lập tức bắt đầu thông báo: Các bạn vào phòng vui lòng đừng đùa giỡn, có một số tên chúng tôi không chào đón.

Bàn Tử liền trực tiếp mắng: Ít nói nhảm, Bàn gia tôi tới là cho các người mặt mũi. Còn nói lời vô nghĩa, tôi gọi Trương Khởi Linh vào đây, luộc luôn phòng livestream của các người.

Sau đó hai chúng tôi đều bị cấm ngôn.

Facebook/kylinwuxie

[TỔNG HỢP] ĐOẢN VĂN ĐẠO MỘ BÚT KÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ