Tác giả: 八一七稻米节相关墙
Quốc gia: Trung Quốc01. Bàn Tử không ngờ tới ba người dưỡng lão chung với nhau, hắn lại có thể trở thành kẻ bị nhắm đến. Máu của Thiên Chân với Bình Tử đều có tác dụng đuổi muỗi, vì thế toàn bộ muỗi trong nhà đều bu lại cắn một mình hắn.
02. Có người hình dung Ngô Tà là làn nước dịu dàng nhất Tây Hồ cũng là phiến băng sắc bén nhất Cửu Môn. Bàn Tử nói sự tương phản này tôi biết, giống như tối qua lúc ba người uống rượu, Ngô Tà dùng răng mở nắp bình rượu, sau đó lại cắm ống hút vào bình ưu nhã mà uống.
03. Buổi sáng Ngô Tà cùng Bàn Tử nhìn thấy dáng người hoàn mỹ của Trương Khởi Linh, sau đó lại nhìn thấy dáng người của mình ngày càng tròn trịa, vì thế bọn họ cùng nhau lập ra lời thề son sắt sẽ giảm cân. Tối đến hai người bọn họ lần lượt mượn cớ ra ngoài đi dạo, cuối cùng lại bắt gặp đối phương đang ngồi trong quán thịt nướng đầu thôn, trên miệng còn chưa kịp lau dầu.
04. Chim hỉ thước làm tổ trong nhà, Ngô Tà liền chụp một bức ảnh đăng lên vòng bạn bè, caption: Viết một thành ngữ.
Vương Minh: Vui mừng ra mặt
Bạch Hạo Thiên: Gặp gỡ trên cầu Hỉ Thước
Lưu Tang: Phân ập lên đầu05. Mấy mươi năm sau, ba người tóc trắng xóa ngồi trên ghế mây, Bàn Tử run rẩy đứng lên đi nấu cơm. Trương Khởi Linh nói để tôi đi nấu. Tai Bàn Tử sớm đã không còn nghe rõ, mới hỏi Tiểu Ca nói gì đó. Ngô Tà đáp, muốn thêm tỏi. Bàn Tử cười: “Tình cảm anh em mấy mươi năm, sao tôi có thể không biết mì của cậu phải để thêm nhiều tỏi.”
06. Hắc Hạt Tử phát trong vòng bạn bè: Ba năm không khai trương, khai trương ăn ba năm. (*)
Ngô Tà hỏi Tiểu Hoa, cậu cho anh ta cửa hàng đồ cổ gì à?
Giải Vũ Thần đáp gần đây Hạt Tử mua vé số.
07. Lưu Tang nói dạo gần đây cuộc sống của thần tượng rất khó khăn, bởi vì mấy ngày trước hắn muốn đến nhà của Trương Khởi Linh ở thôn Vũ chơi, Ngô Tà nói với hắn cả cửa cũng không có.
(*) Tục ngữ: cường điệu hoá, ý nói bình thường không bán gì nhưng chỉ cần bán một món sẽ thu về rất nhiều tiền, gồm buôn bán đồ cổ, trang sức, cầm đồ.
Facebook/wuxiedehua
BẠN ĐANG ĐỌC
[TỔNG HỢP] ĐOẢN VĂN ĐẠO MỘ BÚT KÝ
FanficTình trạng: Còn sống là còn update Tổng hợp đoản đồng nhân Đạo Mộ Bút Ký do fan viết và một số đoản văn do Nam Phái Tam Thúc viết. Đối với đồng nhân do fan viết: Chủ yếu không couple, có couple có nghĩa trường hợp đặc biệt.