"Trả điện thoại cho em." Lee Eunji lạnh lùng nói.
Baek Seungmin phớt lờ cô ta, trong mắt phủ đầy mây đen, ngón tay nhấn vào bức hình. Bức ảnh biến mất, sau đó khung chat wechat hiện lên, bức ảnh này là do Park Hayoung gửi cho Lee Eunji, trong khung chat còn có tin nhắn của hai người.
Park Hayoung: Tiểu Baek tổng theo đuổi em, sao em lại không đồng ý? Chẳng phải em thích anh ta sao?
Lee Eunji: Anh ấy đang hẹn hò với Bae Joohyun, em không muốn làm người thứ ba.
Park Hayoung: Cái gì mà Bae Joohyun hẹn hò với Tiểu Baek tổng, cô ta nói với chị cô ta thích tên vệ sĩ kia cơ. Trong đoàn làm phim hai người họ cũng rất thân mật, cả hai bên đều có tình cảm với nhau, để chị cho em xem ảnh chụp.
Trong lúc Baek Seungmin nhìn điện thoại, áp lực trên người anh ta khiến mọi người xung quanh im phăng phắc. Tên bạn bên cạnh không biết trong điện thoại có gì, chỉ thấy vẻ mặt Baek Seungmin càng lúc càng xấu, anh ta nhìn sắc mặt Lee Eunji, rồi gọi một tiếng: "Seungmin."
Một tiếng "bộp" vang lên, điện thoại Lee Eunji bị ném xuống đất. Baek Seungmin bước ngang qua bàn, đi thẳng ra khỏi cửa.
Tết Nguyên Tiêu* đã cận kề, Lê Thành bắt đầu ấm lên, nhưng sáng sớm bên bờ biển vẫn lạnh buốt. Bae Joohyun mặc áo khoác lông, vừa đến đoàn làm phim, ánh mắt của mấy người đang nói chuyện phiếm đã lấm lét đưa về phía cô. Cô lên lầu hai, vừa đẩy cửa phòng trang điểm đã thấy Baek Seungmin đang ngồi nghịch điện thoại trên ghế.
*Tết Nguyên Tiêu thường tổ chức vào ngày rằm tháng Giêng âm lịch.
Anh ta mặc một bộ đồ bình thường, bộ đồ này không thể nào chống chọi với cái rét của Lê Thành. Nghe thấy tiếng mở cửa, Baek Seungmin nhướng mày, mỉm cười nhìn sang.
"Hyunie."
Đêm qua, tin Baek Seungmin bao hết quán bar TIME vẫn còn nằm trên hot search, vậy mà hôm nay anh ta đã xuất hiện ở đây. Lee Nam và Minhee đưa mắt nhìn nhau, Kim Taehyung lướt mắt nhìn Bae Joohyun. Cô bước vào với vẻ mặt vô cảm, hỏi: "Sao anh lại tới đây?"
Khuôn mặt Baek Seungmin khó mà thấy rõ vẻ mệt mỏi, anh ta đã ngồi máy bay cả đêm để tới đây. Đưa mắt nhìn Kim Taehyung đang đứng cạnh Bae Joohyun, nụ cười trên khóe môi Baek Seungmin tắt vụt, anh ta đứng dậy, giọng nói có phần bất mãn: "Tôi đến thăm em, em không chào đón thì thôi, lại còn hỏi như thế."
Trước giờ Baek Seungmin không có chuyện thì sẽ không đến, Bae Joohyun cởi áo khoác, lạnh nhạt nói: "Có chuyện gì thì nói."
Baek Seungmin bật cười, ngồi xuống ghế sofa: "Quả thật là có chuyện."
Nói xong, Baek Seungmin nói với Lee Nam và Minhee: "Hai người ra ngoài trước đi."
Mặc dù đang nói với hai người họ, nhưng ánh mắt của anh ta lại dừng trên người Kim Taehyung. Baek Seungmin nhìn Kim Taehyung nói: "Anh không cần ra ngoài."
Nghiêm túc mà nói, Baek Seungmin là cấp trên của Bae Joohyun, Kim Taehyung bình tĩnh không lên tiếng. Bae Joohyun nghe giọng điệu của Baek Seungmin thì tự động đứng trước mặt Kim Taehyung, che chắn anh sau lưng mình, lạnh giọng hỏi: "Anh định làm gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VRENE] - Dịu dàng tận xương
Lãng mạnTác giả: Tây Phương Kinh Tế Học Thể loại: Ngôn Tình, Sủng Nguồn: mienhoaduongg.files.wordpress.com Trạng thái: Full Thể loại: Hiện đại, ngọt sủng, 1v1, showbiz, nam quân nhân X nữ diễn viên, HE. Tình trạng: Hoàn chính văn 102 chương + 18 ngoại truyệ...