Chương 23

26 3 0
                                    


Giọng nói trầm khàn của anh gần kề bên tai, ấm áp như cơn gió mùa xuân lướt qua tai cô. Ánh mặt trời ngoài cửa sổ dìu dịu, khuôn mặt Bae Joohyun đỏ bừng, sắc mặt tái nhợt dần trở nên hồng hào, vành tai cũng ửng hồng.

Hơi thở dịu dàng mà an toàn của Kim Taehyung bao vây cô, mọi căng thẳng chợt tan biến. Cánh tay Bae Joohyun bị Kim Taehyung giữ lấy, cô đành chịu thua, chỉ gật đầu nói: "Tôi không kêu cho ai khác nghe nữa."

Kim Taehyung khẽ bật cười rồi buông tay cô ra. Cả người Bae Joohyun ấm dần lên, cô trở người rồi mở chân ngồi trên đùi Kim Taehyung. Đưa mắt nhìn mặt biển dưới ánh chiều tà, cô buông thõng hai chân, chân Kim Taehyung dài hơn chân cô, đôi chân cô treo lơ lửng, khẽ đung đưa.

Kim Taehyung tựa vào ghế sofa, hai tay giữ eo cô để giúp cô giữ thăng bằng. Cả cơ thể lẫn tinh thần cô đã hoàn toàn thả lỏng, lông mày cô giãn ra, dưới ánh mặt trời, đường quai hàm cũng trở nên mềm mại.

Sau khi Kim Taehyung bắt đầu chỉ dẫn cô kiểm soát cảm xúc, mỗi lúc Bae Joohyun ở bên cạnh anh, cô sẽ hoàn toàn thả lỏng bản thân. Khoảng thời gian gần đây, Bae Joohyun khống chế tinh thần và cảm xúc rất tốt. Anh cho rằng mình đang từng bước từng bước một giúp đỡ cô khá lên, nhưng sự thật là anh chỉ thay đổi được bên ngoài.

Trong lòng Bae Joohyun có một cái gai, những gì anh làm chỉ có thể giúp cô tạm thời quên đi cảm giác đau đớn mà cái gai ấy đem lại, chứ không thể nào nhổ cái gai ấy đi. Anh muốn nhổ cái gai ấy, nhưng lại không biết rốt cuộc nó nằm ở đâu.

Ánh nắng chiếu lên khuôn mặt trắng nõn của cô, thậm chí có thể thấy rõ cả mấy sợi lông tơ. Bae Joohyun rất xinh đẹp, rất nỗ lực, rất kiên cường, rất đáng yêu... Có thể dùng tất cả những từ ngữ tốt đẹp nhất để miêu tả cô. Nếu không có cái gai kia, cô sẽ không trở thành một Bae Joohyun nóng nảy dễ tức giận, sắc bén mà nhạy cảm, khiến người ta e dè. Nếu không có cái gai kia, cô sẽ là một Bae Joohyun rạng ngời sức sống.

Cô sẽ vui vẻ hạnh phúc hơn bây giờ, hoặc ít nhất cô cũng sẽ không như bây giờ, sẽ không chỉ tỏ ra vui vẻ hạnh phúc khi cuộn mình trong không gian nhỏ mà anh tạo ra cho cô.

Bae Joohyun đang ngẩn người, đầu óc cô trống rỗng, trong phòng thay đồ nho nhỏ chỉ có cô và Kim Taehyung, cô thích cảm giác tách biệt khỏi mọi thứ như thế này, thích sự ngọt ngào trong không khí ấy.

"Bae Joohyun." Kim Taehyung gọi cô.

Bae Joohyun nghiêng đầu nhìn sang, đáy mắt Kim Taehyung trong vắt, vẻ mặt bình tĩnh, anh trầm mặc một lúc lâu rồi hỏi: "Holland nói gì với em vậy?"

Bae Joohyun hơi sững lại, cô nhìn Kim Taehyung rồi nói: "Anh ấy hỏi chuyện fan cuồng đột nhập vào nhà đêm giao thừa."

Kim Taehyung nhìn cô nói: "Lúc ấy em rất sợ, còn trốn vào tủ quần áo."

Bae Joohyun chớp mắt, chuyện lần đó có Kim Taehyung trải qua cùng cô, anh cũng hỏi cô vài câu, nhưng lúc ấy Bae Joohyun không trả lời.

"Bae Joohyun." Kim Taehyung nghiêm túc nhìn cô, "Em đang sợ ai?"

Ngày thứ hai làm vệ sĩ cho Bae Joohyun, cô từng hỏi anh có thể làm vệ sĩ của cô trong bao lâu, lúc ấy anh trả lời rằng cho đến khi bắt được tên fan cuồng. Thái độ của Bae Joohyun bình bình, câu trả lời của anh không phải là câu trả lời mà cô muốn.

[VRENE] - Dịu dàng tận xươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ