Kim Taehyung gọi cả nhà Kim Jongkook đến, anh muốn để Bae Joohyun gặp mặt người nhà mình. So với trưởng bối, gặp mặt những người cùng thế hệ sẽ thoải mái hơn phần nào, như thế sẽ không khiến Bae Joohyun quá lo lắng.
Quả thật cô không lo lắng, nhưng lại có phần ngại ngùng.
Kim Taehyung hiếm khi nào thấy cô đỏ mặt ở trước mặt người ngoài, anh dịu dàng xoa đầu cô. Bae Joohyun ngẩng đầu nhìn anh, anh mỉm cười giới thiệu với cô: "Đây là anh họ Kim Jongkook, chị dâu Hwang Miyoung, và cháu gái Kim Eunha của anh."
Lần đầu gặp mặt cũng phải giới thiệu chính thức, Kim Jongkook gật đầu cười, Hwang Miyoung giơ tay chào Bae Joohyun: "Chào em."
Khuôn mặt đã bớt đỏ hơn một chút, Bae Joohyun quay đầu nhìn gia đình bọn họ, nói: "Chào anh chị, em là Bae Joohyun."
"Vừa nhìn chị đã nhận ra rồi." Tính tình Hwang Miyoung vốn thoải mái, nghe Bae Joohyun chào, chị ấy cười nói: "Người thật còn đẹp hơn cả trong phim."
Hôm nay Bae Joohyun không trang điểm cũng không ăn diện, cô không còn quá lạnh lùng, lại thêm phần thanh thuần mộc mạc, nhìn thế nào cũng thấy đẹp.
Hwang Miyoung rất biết cách nói chuyện, sau đôi ba câu nói, bầu không khí đã sôi động lên. Mọi người tiến vào phòng khách, Hwang Miyoung trêu: "A Tae mời cả nhà chị đến ăn cơm, vậy đã nấu xong cơm tối chưa?"
"Bọn em còn chưa mua đồ ăn." Kim Taehyung cười trả lời, "Bọn em vừa trở về từ quân khu."
Kim Jongkook dắt tay Kim Eunha, nghe anh nói, anh ấy hỏi: "Việc huấn luyện sao rồi?"
Ngồi xuống ghế trong phòng khách, Kim Taehyung trả lời chi tiết: "Bác sĩ Jung nói trị liệu thôi miên đã vô tác dụng, hiện tại chỉ có thể huấn luyện thực tế, hai ngày trước không bắn được phát nào, hôm nay thì được vài phát."
Cả nhà ai cũng lo lắng cho Kim Taehyung, Kim Jongkook hỏi: "Sao hôm nay lại bắn được?"
Bae Joohyun ngồi bên cạnh Kim Taehyung, anh khoác tay lên vai cô, mỉm cười trả lời: "Có cô ấy đi cùng em."
Hai người ngồi cạnh bên nhau, anh cao lớn mạnh mẽ, cô mảnh mai yểu điệu, một đôi trai gái đẹp ngồi dưới nắng chiều trong căn phòng khách kiểu cũ, trông vô cùng xứng đôi.
Mọi người trong phòng đều mỉm cười, Hwang Miyoung nhìn Bae Joohyun hỏi: "Em ở đây với A Tae, vậy công việc phải làm sao đây?"
Biết tính cách người chị dâu này rất tốt, Bae Joohyun cũng trả lời thành thật: "Em dời lại rồi, chờ anh ấy hồi phục em sẽ quay lại làm việc."
Hwang Miyoung có phần kinh ngạc, chị ấy nói với giọng khâm phục: "Ngầu thật."
Ngồi trong phòng khách một lúc, mọi người bắt tay vào làm bữa tối. Cả nhà Kim Jongkook dọn dẹp phòng bếp và bàn ăn, Kim Taehyung và Bae Joohyun thì đi chợ mua thức ăn.
Ra khỏi sân, hai người bước trên con hẻm lát đá, tiếng bước chân vang vọng trong con hẻm nhỏ, lúc này Bae Joohyun mới hoàn hồn. Cô đưa mắt nhìn Kim Taehyung đang đi cạnh mình, Kim Taehyung phát giác được ánh mắt của cô, cũng bèn đưa mắt nhìn lại cô. Trong con hẻm nhỏ, hai người nhìn vào mắt nhau bật cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VRENE] - Dịu dàng tận xương
Lãng mạnTác giả: Tây Phương Kinh Tế Học Thể loại: Ngôn Tình, Sủng Nguồn: mienhoaduongg.files.wordpress.com Trạng thái: Full Thể loại: Hiện đại, ngọt sủng, 1v1, showbiz, nam quân nhân X nữ diễn viên, HE. Tình trạng: Hoàn chính văn 102 chương + 18 ngoại truyệ...