Hôm nay là cuối tuần, Song Hyein gọi điện thoại đến bảo Kim Taehyung về đại viện ăn tối.
Đèn xanh sáng lên, xe chạy chầm chậm lăn bánh, chiếc xe phía sau bấm còi thúc giục, bà Song Hyein nghe tiếng còi thì hỏi: "Cháu đang ở ngoài à?"
"Vâng, cháu vừa huấn luyện xong." Kim Taehyung trả lời.
Tình hình việc huấn luyện của Kim Taehyung mấy ngày nay đã có người báo cáo cho ông nội Kim Jaekyung, mọi người trong nhà cũng biết việc Bae Joohyun đến quân khu cùng Kim Taehyung. Bà Song Hyein lên tiếng nói: "Kim Jisoo vừa trở về, cả nhà Kim Jongkook cũng đến, mọi người trong nhà đến rất đông đủ. Hiện tại cháu chưa về đơn vị thì tranh thủ về nhà gặp mọi người."
Kim Taehyung vừa lái xe vừa trả lời: "Vâng ạ."
Nghe Kim Taehyung trả lời, bà Song Hyein nói tiếp: "Hôm nay ba cháu cũng trở về."
Câu nói này của bà Song Hyein có ý nhắc nhở, hiện tại Kim Taehyung đang ở cạnh Bae Joohyun, bà sợ anh không hiểu chuyện mà dẫn Bae Joohyun đến cùng, như thế sẽ khiến mọi người trong nhà lúng túng, mà Bae Joohyun cũng sẽ không thoải mái. Bà thật lòng không đồng ý cho Kim Taehyung ở bên Bae Joohyun, nhưng cũng không muốn làm Bae Joohyun khó xử.
Kim Taehyung nói: "Cháu biết rồi."
Bà Song Hyein dặn dò thêm vài câu rồi cúp máy. Bae Joohyun cất điện thoại giúp Kim Taehyung, anh quay sang nhìn cô.
Không gian trong xe vốn nhỏ, Bae Joohyun cũng loáng thoáng nghe được cuộc trò chuyện của Kim Taehyung và bà nội, tối nay Kim Taehyung phải về ăn cơm cùng cả nhà.
Hiện tại người nhà Kim Taehyung không đồng ý cho hai người họ ở bên nhau, Bae Joohyun không thể tự tiện đến nhà cùng anh, như thế sẽ khiến mâu thuẫn giữa Kim Taehyung và người nhà càng thêm gay gắt. Cô là nguyên nhân gây ra mâu thuẫn, cô không thể rời khỏi Kim Taehyung, nhưng cô cũng không muốn Kim Taehyung gây gổ với người nhà vì mình.
Cô không thể làm gì nhiều, chỉ có thể lặng lẽ đứng phía sau ủng hộ anh.
"Em chờ anh ở ngoài nhé." Bae Joohyun nói với Kim Taehyung, "Bây giờ về nhà em cũng không có việc gì làm."
"Ừm." Kế hoạch tối nay cứ thế được quyết định, Kim Taehyung trả lời cô rồi đánh xe về phía đại viện quân đội.
Quân khu cách đại viện quân đội không xa, nửa tiếng sau, chiếc xe dừng trước cổng đại viện. Bae Joohyun cũng xuống xe cùng anh rồi chuyển sang ngồi ở ghế lái.
Cô đóng cửa xe rồi hạ cửa sổ xuống, Kim Taehyung khoác cánh tay lên khung cửa, nói với cô: "Con phố bên kia có vài quán cà phê, em đi ăn gì đó rồi ngồi đợi anh nhé. Ăn cơm xong anh sẽ gọi điện thoại cho em."
Xe của anh là xe việt dã, Bae Joohyun ngồi trên xe trông vô cùng nhỏ nhắn, cô đeo khẩu trang lên rồi đáp lời anh. Vừa định khởi động xe, Kim Taehyung lại gọi cô.
"Bae Joohyun."
"Hửm?" Bae Joohyun quay sang.
Cô vừa quay đầu sang, khẩu trang của cô đã bị kéo xuống, anh nhoài người qua khung cửa sổ rồi hôn lên môi cô. Nụ hôn ấy vừa dịu dàng vừa bất ngờ, trái tim Bae Joohyun lập tức đập loạn nhịp. Đến lúc hoàn hồn lại, Kim Taehyung đã rời môi đi rồi đeo khẩu trang lên cho cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VRENE] - Dịu dàng tận xương
RomanceTác giả: Tây Phương Kinh Tế Học Thể loại: Ngôn Tình, Sủng Nguồn: mienhoaduongg.files.wordpress.com Trạng thái: Full Thể loại: Hiện đại, ngọt sủng, 1v1, showbiz, nam quân nhân X nữ diễn viên, HE. Tình trạng: Hoàn chính văn 102 chương + 18 ngoại truyệ...