Thấy vẻ mặt cô thay đổi, Kim Taehyung rũ mắt nhìn cô hỏi: "Sao thế?"
Bae Joohyun dời mắt đi, tay vuốt ve Dưa Hấu, cô lắc đầu bảo: "Không có gì."
Kim Taehyung không rời đi ngay, anh chờ Bae Joohyun hoàn thành xong cảnh quay còn dang dở từ buổi trưa, sau đó gần bốn giờ anh mới đón xe đi đến đại viện quân đội Nam Thành.
Cú điện thoại do bà nội Song Hyein của Kim Taehyung gọi đến. Hôm nay là cuối tuần, mọi người trong nhà tề tựu, ngoài ra còn có Kim Jisoo và gia đình dì út vừa trở về từ nước ngoài, cả nhà đều có mặt đầy đủ.
Con cháu nhà họ Kim đa phần đều sống tại Nam Thành, ngoại trừ những ngày lễ truyền thống, thỉnh thoảng bà Song Hyein sẽ tổ chức những buổi tụ họp nhỏ như thế này. Mọi người tề tựu ăn bữa cơm tối cùng nhau, rồi chơi vài ván mạt chược, cả nhà vui vẻ hòa thuận mà thoải mái.
Thời tiết hôm nay không tốt lắm, vừa chập tối trời đã tối sầm. Phòng khách mở đèn sáng choang, Kim Taehyung vừa bước vào cửa đã chìm trong ánh đèn nhu hòa. Kim Eunha chạy vụt đến kêu lên: "Chú ơi."
Mẹ cô bé là Hwang Miyoung ở phía sau nhắc nhở: "Ha Ha, đừng bắt chú ôm con nữa."
Chị ấy còn chưa kịp dứt lời, Kim Eunha đã sa vào lòng Kim Taehyung. Anh bế bổng cô bé vào phòng khách. Lần cuối cùng Kim Taehyung ôm cô bé là lúc ăn Tết, mới nửa năm không gặp, cô bé đã cao lớn hẳn lên.
"Bây giờ con bé đã cao nhất trong đám con gái trong lớp rồi." Hwang Miyoung vừa cười vừa lắc đầu nói: "Đã cao lớn như thế rồi mà chú vẫn chiều lòng chịu bế con."
"Thế nên con thích chú nhất." Kim Eunha ôm chặt lấy Kim Taehyung.
"Chẳng phải lần trước con nói con thích ba nhất à?" Kim Jongkook bất mãn hỏi Kim Eunha.
Hwang Miyoung cũng bật cười: "Tối qua lúc nghe chuyện cổ tích con còn nói là thích mẹ nhất."
Mọi người cứ lao nhao trêu chọc Kim Eunha, cô bé bất đắc dĩ phải từ ái nói: "Con thích tất cả mọi người nhất." Mọi người trong phòng khách cười rộ lên.
Bầu không khí ấm áp trong gia đình giúp người ta thả lỏng cả đầu óc lẫn cơ thể. Kim Taehyung cười theo mọi người, vừa nở nụ cười, trong lòng anh lại nhớ đến Bae Joohyun.
Khi anh rời đi, Bae Joohyun vẫn đang quay phim. Tình Thị đã sắp đóng máy, Bae Joohyun đang đóng cảnh nữ chính nghe được những lời em gái nói trong hôn lễ. Từ lúc nhận bộ phim này, Bae Joohyun đã đọc kỹ kịch bản đến bốn năm lần để hiểu rõ được nhân vật. Khi ấy cô đứng trước cửa phòng trang điểm, ống kính kéo vào gần sát sườn mặt cô, trong đôi mắt hoa đào chất chứa sự đau xót mà thanh thản, hòa theo giọt nước mắt lăn trên khuôn mặt.
Sau khi ở bên Bae Joohyun, anh dường như san sẻ mọi tình cảm của mình với Bae Joohyun. Hiện tại anh đang đắm chìm trong bầu không khí ấm áp của gia đình, nhưng lòng anh lại nghĩ nếu như Bae Joohyun cũng cảm nhận được sự ấm áp từ gia đình như thế, cô sẽ cảm thấy thế nào?
Hẳn là lúc đầu cô sẽ thấy xa lạ, bởi vì cả lúc trong phim lẫn lúc ở hiện thực, Bae Joohyun chưa từng cảm nhận được không khí gia đình như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VRENE] - Dịu dàng tận xương
RomanceTác giả: Tây Phương Kinh Tế Học Thể loại: Ngôn Tình, Sủng Nguồn: mienhoaduongg.files.wordpress.com Trạng thái: Full Thể loại: Hiện đại, ngọt sủng, 1v1, showbiz, nam quân nhân X nữ diễn viên, HE. Tình trạng: Hoàn chính văn 102 chương + 18 ngoại truyệ...