Hành lang vẫn tĩnh lặng không một bóng người, chỉ có ba người họ đứng đó. Vẻ mặt Baek Seungmin thay đổi, một lúc sau, ánh mắt anh ta trở nên kiên định, anh ta cười khẩy nói: "Một tên vệ sĩ như anh sao?"
Kim Taehyung nhìn anh ta nói: "Tôi chỉ là vệ sĩ của Bae Joohyun."
Vẻ bình tĩnh của anh ta dần biến mất, anh ta cẩn thận quan sát Kim Taehyung. Baek Seungmin từng quan sát rất nhiều người, anh ta từng nhận ra khí chất của Kim Taehyung khác với những vệ sĩ bình thường, nhưng vì khinh thường thân phận của Kim Taehyung, Baek Seungmin chưa bao giờ cẩn thận đánh giá anh. Hôm nay nghe Kim Taehyung nói vậy, anh ta mới quan sát kỹ đã phát hiện khuôn mặt Kim Taehyung có phần quen thuộc.
Baek Seungmin nhìn Kim Taehyung một cách dò xét, anh ta khẽ nhíu mày, hắng giọng nói: "Anh có quan hệ gì với Kim Jaemin?"
Kim Taehyung dời mắt đi, trả lời bằng giọng bình bình: "Không thể nói."
Đã không còn lời nào để nói, Kim Taehyung dẫn Bae Joohyun rời đi. Trước khi đi, anh cầm tay Bae Joohyun nhìn dấu vết trên cổ tay cô. Làn da Bae Joohyun vốn trắng, nơi cổ tay bị Baek Seungmin nắm lấy giờ đã ứ máu. Kim Taehyung sầm mặt nhìn về phía Baek Seungmin, nói: "Anh Baek, trước đây cảm ơn anh đã bảo vệ Bae Joohyun. Nhưng nếu như anh tổn thương cô ấy, tôi không dám chắc mình sẽ làm gì với anh đâu."
Baek Seungmin sững sờ, Kim Taehyung dẫn Bae Joohyun rời đi.
Kim Taehyung không dẫn Bae Joohyun trở lại phòng tiệc. Anh đến quầy lễ tân hỏi mượn hộp sơ cứu, rồi dẫn Bae Joohyun vào một gian phòng nghỉ.
Phòng nghỉ không lớn, Kim Taehyung bảo Bae Joohyun ngồi xuống rồi kéo ghế ngồi đối diện cô. Mở hộp sơ cứu ra, Kim Taehyung lấy chai thuốc xịt tan máu bầm, rồi cầm tay Bae Joohyun.
Ánh đèn trong phòng sáng hơn ngoài hành lang, vết bầm trên cổ tay Bae Joohyun trông càng nghiêm trọng hơn. Kim Taehyung đau lòng thở dài, anh mở nắp bình xịt, dịu dàng hỏi: "Đau lắm không?"
Kim Taehyung ngồi đối diện, hơi thở quen thuộc lại bao bọc lấy cô. Cổ tay nóng rát, Bae Joohyun nhìn anh trả lời: "Đau."
Trong mắt anh hiện rõ vẻ xót xa, anh cầm bình thuốc cẩn thận xịt lên cổ tay cô, dặn dò: "Nếu lần sau anh ta dám kéo em lại, em phải chạy đi, biết không?"
Anh vừa nói vừa chăm chú nhìn cổ tay cô, hàng mi dài hắt bóng dưới mí mắt anh. Bae Joohyun nói: "Lúc nãy anh dọa anh ta như vậy, anh ta không dám đụng vào em nữa đâu."
Nghe cô trả lời, anh ngước lên nhìn, khóe môi khẽ cong lên.
Anh nhanh chóng xử lý vết thương giúp cô. Xịt thuốc xong, Kim Taehyung cất bình thuốc đi, hai người im lặng ngồi trong phòng nghỉ. Trong không khí thoang thoảng mùi thảo dược, Bae Joohyun ngước mắt nhìn Kim Taehyung, anh đang thất thần nhìn cổ tay cô.
"A Tae." Bae Joohyun gọi anh.
Anh hoàn hồn nhìn về phía cô, khẽ cười rồi đáp: "Hửm?"
Bae Joohyun mím môi, nói: "Còn đau."
Đã xịt thuốc xử lý vết thương, không còn cách nào khác để làm dịu cơn đau giúp cô. Kim Taehyung hỏi: "Vậy phải làm sao đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VRENE] - Dịu dàng tận xương
RomanceTác giả: Tây Phương Kinh Tế Học Thể loại: Ngôn Tình, Sủng Nguồn: mienhoaduongg.files.wordpress.com Trạng thái: Full Thể loại: Hiện đại, ngọt sủng, 1v1, showbiz, nam quân nhân X nữ diễn viên, HE. Tình trạng: Hoàn chính văn 102 chương + 18 ngoại truyệ...