"Em chỉ bị cảm thôi." Bae Jooyeon kìm tiếng ho, trả lời qua loa, trước khi Bae Joohyun kịp lên tiếng hỏi tiếp, cô bé đã vội vàng nói: "Không tin thì chị hỏi dì đi."
Bae Jooyeon đưa điện thoại cho Jang Dongmi, cô bé nhíu mày, phụng phịu nói: "Cháu hỏi chị đã xảy ra chuyện gì, vậy mà chị ấy nhất quyết hỏi chuyện cháu bị ho, cháu ho có vài tiếng thì có sao đâu chứ!"
Nói xong, Bae Jooyeon trở về phòng mình. Sau cánh cửa vang lên hai tiếng ho khan bị kìm lại.
Nghe cô bé ho như thế, trong lòng dì Jang Dongmi cũng có phần sợ hãi.
Bà và Bae Jooyeon đều đi ngủ rất sớm, tối hôm qua xảy ra chuyện, đến sáng nay hai người mới hay tin. Bae Jooyeon vừa đọc tin tức trên điện thoại đã sợ đến mức muốn đến gặp Bae Joohyun ngay lập tức. Dì Jang Dongmi sợ Bae Jooyeon trễ học, cũng sợ trì hoãn công việc của Bae Joohyun, nên vội kéo Bae Jooyeon lại, bảo cô bé gọi điện thoại hỏi thăm.
Tính tình hai chị em bọn họ đều nóng nảy, điện thoại vừa kết nối, chưa nói được mấy câu mà hai chị em đã cãi vã.
Gần đây Bae Jooyeon đang làm tâm lý trị liệu, cũng đã giỏi khống chế cảm xúc hơn, nhưng vì quá lo lắng cho Bae Joohyun nên cô bé không thể khống chế được tâm trạng. Số hai chị em bọn họ đúng là quá khổ, một người gặp chuyện không may, một người bệnh tật quấn thân.
Jang Dongmi chẳng làm gì được nhiều, chỉ có thể khuyên nhủ hai chị em.
"Yeonie không sao đâu, lần trước con bé kiểm tra cũng không có vấn đề gì, lần này chỉ là bị cảm thôi." Jang Dongmi an ủi Bae Joohyun trước rồi mới nói: "Con bé rất lo lắng cho cháu."
Lời Jang Dongmi nói đáng tin hơn Bae Jooyeon, nỗi lo lắng của Bae Joohyun cũng dần dịu xuống, cô trả lời: "Cháu không sao đâu."
Cô kể đại khái chuyện xảy ra hôm qua cho Jang Dongmi, Jang Dongmi còn phải nấu bữa sáng rồi đưa Bae Jooyeon đi học. Trước khi cúp máy, Bae Joohyun bỗng nhiên nói một câu: "Cảm ơn dì."
"Ôi, con bé này..." Lòng dì Jang Dongmi đau nhói, bà không dám làm mất thời gian của Bae Joohyun nữa nên chỉ dặn dò vài câu rồi cúp máy.
Cúp máy rồi, phòng ngủ lại chìm vào yên tĩnh, chỉ chốc lát sau đã có tiếng gõ cửa vang lên. Kim Taehyung dịu giọng nói: "Bae Joohyun, dậy thôi."
Hôm nay Bae Joohyun bắt đầu làm việc với đoàn làm phim "Tình Thị", sáng sớm hôm nay Lee Nam và Minhee đã đến. Kim Taehyung đi gọi Bae Joohyun rời giường, thấy Bae Joohyun đã thức dậy, Lee Nam và Minhee đồng loạt nhìn về phía cô.
Hai người đều lo lắng chuyện xảy ra hôm qua sẽ làm ảnh hưởng đến Bae Joohyun, nhưng sau khi nhìn thấy Bae Joohyun, hai người cũng yên lòng hơn. Sắc mặt cô vẫn hơi kém, nhưng trạng thái tinh thần đã tốt hơn. Việc xảy ra hôm qua cũng không phải chuyện gì tốt, dù sao việc đã qua nên mọi người cũng tự giác không nhắc đến nữa.
Hôm nay Bae Joohyun vào đoàn làm phim Tình Thị, đây cũng là một bước lớn trong sự nghiệp của Bae Joohyun, xem như đây là chuyện vui. Lee Nam vừa lái xe vừa khuấy động bầu không khí trong xe.
"Mấy ngày trước tôi thức khuya đọc hết tiểu thuyết Tình Thị, nữ chính đúng là số khổ."
Tình Thị là một tiểu thuyết theo hướng hiện thực, nói về một cô gái muốn cứu rỗi bản thân khỏi cảnh gia đình nghiện ngập. Cuộc đời của nữ chính vô cùng bi thảm. Cha nghiện ngập buôn lậu thuốc phiện, mẹ và nữ chính chịu cảnh bạo lực gia đình hằng ngày, người mẹ không chịu đựng được bèn quyết định chạy trốn, nhưng lại bị người cha bắt lại. Mẹ giấu nữ chính vào tủ quần áo bảo cô nấp kỹ, sau đó nữ chính ngồi trong tủ quần áo trơ mắt nhìn mẹ bị cha đánh chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VRENE] - Dịu dàng tận xương
Roman d'amourTác giả: Tây Phương Kinh Tế Học Thể loại: Ngôn Tình, Sủng Nguồn: mienhoaduongg.files.wordpress.com Trạng thái: Full Thể loại: Hiện đại, ngọt sủng, 1v1, showbiz, nam quân nhân X nữ diễn viên, HE. Tình trạng: Hoàn chính văn 102 chương + 18 ngoại truyệ...