Đầu năm mới Bae Joohyun có một bộ phim Tết được phát sóng. Bắt đầu từ mùng hai, bộ phim này sẽ tiến hành hoạt động tuyên truyền. Ngày mai Bae Joohyun phải đến Lê Thành quay phim, không có thời gian tham gia những buổi tuyên truyền sau đó, thế nên cô tham gia tất cả những hoạt động tuyên truyền vào mùng hai tại Nam Thành và những thành phố lân cận.
Trong một ngày, Bae Joohyun chạy giữa ba thành phố, tham gia sáu hoạt động tuyên truyền phim. Sau khi kết thúc hoạt động tuyên truyền, Bae Joohyun đến trụ sở của AL, cô còn phải chụp ảnh bìa cho bản đặc biệt kỷ niệm 20 năm hoạt động của tạp chí AL.
Bae Joohyun xuất thân là người mẫu, sau khi nổi tiếng trong giới giải trí, tài nguyên thời trang của cô cũng hơn hẳn so với ba tiểu hoa còn lại. Tạp chí AL là tạp chí thời trang đứng đầu cả nước, lúc trước minh tinh trong giới giải trí đã giành giật cơ hội được lên ảnh bìa bản đặc biệt rất lâu, cuối cùng là Bae Joohyun nhận được.
Ảnh bìa tạp chí được chụp tại một nhà xưởng rộng khoảng năm trăm mét vuông, đây là studio chụp ảnh riêng của tạp chí AL, bao gồm khu trang điểm, khu trang phục, khu quay chụp ảnh, khu nghỉ ngơi. Mỗi nhân viên trong studio đều đang bận rộn vì buổi chụp ảnh.
Lúc Bae Joohyun đến trụ sở của AL đã là 8 giờ tối, những buổi tuyên truyền dày đặc đã khiến cô mệt mỏi rã rời. Cơ thể mệt mỏi ảnh hưởng đến cảm xúc, Bae Joohyun nhíu mày, cả người căng cứng.
Sau khi thay xong quần áo, cô bước ra khỏi phòng thay đồ để đổi giày. Thường sẽ có một nhân viên cố định phụ trách về giày dép, sau khi Bae Joohyun ra ngoài, nhân viên đưa giày cho cô. Bae Joohyun luồn chân vào, bắp chân cô đột ngột co lại, Kim Taehyung nghe thấy nhân viên bên cạnh cô khẽ cười khẩy.
Trong lúc nhân viên bật cười, Bae Joohyun rút chân ra khỏi giày, đặt chân trần trên nền đất, sau đó đứng bật dậy khỏi chỗ ngồi, vung tay về phía nhân viên kia. Khuôn mặt cô trắng bệch mà căng cứng, hai đầu lông mày lộ rõ vẻ giận dữ, cái tát cũng dồn hết sức lực. Bae Joohyun vừa vung tay, ánh mắt của toàn bộ nhân viên trong studio lập tức đổ dồn về phía cô.
"A!" Nhân viên kêu lên.
Nhưng bàn tay Bae Joohyun chưa kịp chạm vào mặt cô ta, tay cô đã bị Kim Taehyung giữ lại. Bàn tay to lớn của anh bao trùm lên bàn tay lạnh buốt của cô, Bae Joohyun bị khống chế, cô đưa mắt nhìn, hai mắt đỏ ngầu như máu.
Lực tay cô rất mạnh, lúc anh nắm tay của cô, cô gần như dồn hết sức lực nắm ngược lại tay anh. Kim Taehyung hạ cánh tay của cô xuống. Anh cúi đầu bình tĩnh nhìn cô: "Sao thế? Nói với tôi."
Bae Joohyun ngước mắt nhìn anh, giọng nói lạnh như băng: "Anh dám cản tôi?"
Ánh mắt của anh mang theo nhiệt độ ấm áp, anh cầm tay cô, chậm rãi chờ cô bình tĩnh lại, sau đó dịu giọng nói: "Nói rõ cho tôi nghe, rốt cuộc là thế nào?"
Cơn giận của Bae Joohyun giống như tan rã trước mặt anh, cô cúi đầu nhìn đôi giày, nói: "Bên trong giày bị người ta rải đinh."
Ánh mắt Kim Taehyung tối sầm đi.
Người quản lý studio đã chạy tới trong lúc xảy ra xung đột, Kim Taehyung giải thích tình huống với quản lý, xác định thủ phạm là nhân viên lúc nãy. Cô ta sống chết không chịu thừa nhận, Kim Taehyung bảo bọn họ đi điều tra camera an ninh trước, lát nữa sẽ đối chất với nhân viên kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VRENE] - Dịu dàng tận xương
RomanceTác giả: Tây Phương Kinh Tế Học Thể loại: Ngôn Tình, Sủng Nguồn: mienhoaduongg.files.wordpress.com Trạng thái: Full Thể loại: Hiện đại, ngọt sủng, 1v1, showbiz, nam quân nhân X nữ diễn viên, HE. Tình trạng: Hoàn chính văn 102 chương + 18 ngoại truyệ...