Chương 91

34 5 0
                                    


Giọng Kim Jaemin không lớn, mọi người trong phòng nghe ông nói thì nhất thời không kịp phản ứng, căn phòng im phăng phắc. Bae Joohyun đứng sau lưng Kim Jaemin, ngón tay siết chặt đế ly.

Vừa nghe Kim Jaemin nói "Con bé là con gái tôi", trái tim Bae Joohyun như hẫng một nhịp, nỗi nhớ Kim Taehyung càng thêm sâu đậm. Nhớ nhung như một sợi dây siết chặt lấy tim cô.

Hai mươi mấy năm cuộc đời, Bae Joohyun luôn tự mình gồng gánh mọi chuyện. Dù là chuyện hậu sự của mẹ, hay là việc nuôi nấng Bae Jooyeon, và cả việc một mình vùng vẫy trong giới giải trí, cô luôn chống đỡ một mình, cho đến khi Kim Taehyung xuất hiện. Anh bảo cô cứ phô bày nỗi sợ hãi của bản thân, không cần ngụy trang nữa, anh bảo cô không cần đóng những cảnh phim mình không thích, bảo cô phải làm những điều mình yêu, chính anh đã giúp cô có một cuộc sống thoải mái không còn lo âu.

Hiện tại Kim Taehyung mất tích, nhưng người thân của anh vẫn thay anh bảo vệ cô. Kim Jaemin quý mến cô là vì có Kim Taehyung. Cô có thể làm con gái của Kim Jaemin, là vì Kim Taehyung muốn cha mình coi cô như con gái.

Kim Taehyung như một chiếc ô bảo bọc cô trước mọi giông bão, dù anh có ở đây hay không, cô vẫn luôn được an toàn.

Bầu không khí yên tĩnh nhanh chóng bị phá vỡ, trong tiếng xin lỗi rối rít của đại diện Lee, mọi người hoàn hồn lại nhìn cô và Kim Jaemin. Trong mắt ai cũng hiện rõ vẻ tò mò, Bae Joohyun đứng sau lưng Kim Jaemin, ông nhíu mày phất tay với đại diện Lee, ông ta lồm cồm chạy ra khỏi phòng.

Đại diện Lee đã rời đi, Kim Jaemin quay đầu nhìn vào mắt cô.

Sắc mặt ông không khỏe lắm, dù gì ông cũng đã lớn tuổi, mọi mỏi mệt đều hiện rõ trên nét mặt. Nhìn quầng thâm và nếp nhăn giữa lông mày ông, có thể thấy sau khi Kim Taehyung mất tích, ông không nghỉ ngơi được chút nào.

Bae Joohyun cố gắng giữ mình tỉnh táo, cô định nói với Kim Jaemin mấy lời, tựa như những lời cô đã nói với bà Song Hyein. Nhưng đến lúc muốn mở miệng, cô lại không biết phải nói gì.

Cô và Kim Jaemin chưa từng tiếp xúc chính diện, lần duy nhất gặp mặt là hôm qua tại đại viện, Kim Jaemin vừa nhìn thấy cô đã xoay người rời đi. Cô không biết Kim Jaemin bài xích mình đến mức nào, lúc ấy cũng không có tâm trạng đi hỏi han ông. Không ngờ hôm nay gặp mặt ông lại như thế.

Bae Joohyun ngước mắt nhìn ông. Cô chỉ nhỏ hơn Kim Taehyung hai tuổi, nhưng lại trông như một cô bé nhỏ nhắn gầy yếu, chỉ duy có đôi mắt sáng là còn chút sức sống.

Kim Taehyung đã 27 tuổi, nhưng Kim Jaemin biết mình chưa từng làm tròn bổn phận người cha. Ông im lặng nhìn Bae Joohyun một lúc, rồi lên tiếng hỏi thăm Bae Joohyun như cách mẹ hỏi han mình hôm qua.

"Đã ăn no chưa?"

Rõ ràng đây là lần đầu tiên Kim Jaemin quan tâm con cháu như thế, giọng điệu ông có phần cứng nhắc. Bae Joohyun sững sờ, rồi khẽ gật đầu trả lời: "No rồi ạ."

"Ừm." Trò chuyện hai câu, bầu không khí giữa hai người đã thân quen hơn một chút. Kim Jaemin quay đầu nhìn mọi người trong phòng, dừng mắt tại Yang Sohyun. Đã làm trong ngành nhiều năm như vậy, ông đã gặp mặt hầu hết các đạo diễn danh tiếng trong nước, dù chưa tiếp xúc thì cũng quen biết sơ. Ông nhìn Yang Sohyun nói: "Đạo diễn Yang, việc công chiếu phim "Cốc Vũ" tôi sẽ giao cho người khác xử lý."

[VRENE] - Dịu dàng tận xươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ