Cuối cùng, kết quả xét nghiệm đã có, bệnh viện gọi Khun Sam đến để trả kết quả và tôi đã đi cùng cô ấy. Chúng tôi nắm tay nhau khi nghe kết quả, tay cô ấy lạnh cóng, vì cô ấy sợ rằng đó sẽ là tin xấu. Nhưng chúng tôi đã nhận được 1 tin tốt, đó không phải là ung thư và Khun Sam có thể phẫu thuật cắt bỏ khối u mà không gây hại gì. Điều đó làm tâm trí chúng tôi nhẹ đi một chút dù vậy Khun Sam vẫn còn lo lắng.
"Phẫu thuật có tác dụng phụ gì không? Liệu tôi có thể sống một cuộc sống bình thường không?" cô lo lắng hỏi. "Tay và chân của tôi sẽ ổn chứ? Tôi vẫn có thể cử động các ngón tay của mình chứ? Nó có làm giảm ham muốn tình dục của tôi không?"
Tôi trừng mắt nhìn cái người hỏi tất cả những câu hỏi này, muốn nhéo eo cô ấy một cái. Có vẻ như cô ấy lo lắng về điều này hơn là quay trở lại cuộc sống bình thường. Bác sĩ mỉm cười khi nghe những câu hỏi đó và trấn an rằng không có gì phải lo lắng. Khun Sam chắc chắn sẽ có thể trở lại cuộc sống bình thường chỉ với một điểm khác biệt duy nhất ...
" Cô sẽ phải cạo đầu."
Khun Sam lái xe về nhà với tôi với vẻ mặt nghiêm túc. Cô ấy siết chặt vô lăng đến nỗi nó gần như sắp bị bóp nát trong tay. Tôi nhìn cô ấy một cách thích thú. Tất cả những gì cô ấy lo lắng bây giờ là cái đầu trọc của mình"
"Mon chưa bao giờ thấy chị để tóc ngắn, thật tuyệt khi thấy nó"
"Chị sẽ phải cạo đầu. Làm sao chị có thể để tóc ngắn được?"
"Tóc sẽ mọc dài ra. Khi để tóc ngắn, chị sẽ đẹp trai như P Tee." Tôi tiếp tục nói chuyện ngọt ngào với cô ấy để cô ấy cảm thấy tốt hơn. Khun Sam nhìn tôi và cau mày
"Đẹp trai? Mon thích phong cách của Tee"
"Không. Nhưng nó giống như có một phiên bản mới của Khun Sam. Một người phụ nữ tự tin. Một vẻ ngoài tươi mới" Tôi lắc cánh tay cô ấy khi thấy cô ấy có vẻ căng thẳng. "Không sao đâu. Tóc ngắn rồi sẽ mọc dài. Khun Sam để tóc ngắn hay dài đều đẹp cả."
"Tất nhiên."
"Nếu chị biết rằng tóc của chị sẽ mọc ra, thì tại sao chị lại căng thẳng như vậy?"
"Chị biết rằng chị luôn đẹp."
Đôi khi sự tự tin của cô ấy khiến tôi cạn lời. Nếu một người phụ nữ có vẻ ngoài giản dị nói điều đó, nó sẽ chỉ là một trò đùa. Nhưng với người đẹp mà nói ra thì hơi khó chịu.
"Nếu chị tự tin vào nhan sắc của mình thì không có gì phải lo lắng cả. Mon thấy thật tốt. Mấy ngày nay chúng ta không ngủ ngon được khi chưa biết kết quả."
"Em ngáy to mỗi đêm."
"Khun Sam!"
"Nhưng thật tốt khi bác sĩ nói rằng chị không sao. Chị có thể quay lại làm việc." Cô háo hức trở lại làm việc sau khi nghỉ vài ngày. Tuy nhiên, tôi lắc đầu không đồng ý
"Không, kha. Bây giờ Khun Sam phải nghỉ ngơi. Hãy để Anh Kirk xử lý công việc tại văn phòng." Tôi trông phấn khích. "Mời P Kate và P Jim đi chùa lễ Phật và cầu nguyện cho ca mổ của chị được suôn sẻ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECK] GAP THE SERIES 2 - MÃI MÃI
RomanceCuộc sống của Sam và Mon sau khi họ chính thức được ở bên nhau mà không có sự can thiệp từ bà. Có lẻ đây là phần 2 của GAP THE SERIES nhưng phần này chắc sẽ không bao giờ được dựng lại thành phim. Bản gốc của tác giả Yuri được viết bằng tiếng Anh và...