"Con ruồi phản bội là Kate."
P'Jim đã mắng P'Kate ở bãi đậu xe khi cô ấy biết ai đã nói với Khun Sam và P'Tee về bữa tiệc của chúng tôi ở quán bar. P'Kate, bây giờ trông như một con chuột bị đè bẹp..
"Tôi không muốn có người chụp ảnh. Chẳng phải chúng ta đến đây để chiêm nghiệm cuộc đời trớ trêu của mình sao? Không thành vấn đề nếu họ muốn tham gia."
"Đời có gì trớ trêu? Tôi đến để vui chơi!" P'Jim giận dữ nói. P'Kate quay về phía tôi và Yuki.
"Ý tôi là cả hai. Dù sao thì tôi cũng không nghĩ nhiều như cậu, chúng ta đến đây để suy ngẫm về những điều trớ trêu trong cuộc sống của chúng ta chứ không phải để vui vẻ"
"Đúng, em đến đây vì vấn đề trong mối quan hệ của em với Khun Sam, còn Yuki - cô ấy đến để giải tỏa nỗi cô đơn. Cả hai chúng em đều đến với cùng một mục tiêu."
"Và rồi cuộc vui của tôi đã bị hủy hoại vì cậu... Chết tiệt. Vì Sam mà tôi đã tiêu rất nhiều tiền. Số tiền đó có thể mua được mọi thứ trong quán bar này. Tôi thất vọng quá" P'Jim vẫn bực tức.
"Sao cậu lại phải trả tiền? Sam không nghĩ tới việc trả số tiền đó."
"Nếu tôi không trả tiền, họ sẽ nghĩ rằng tôi nghèo."
"Cậu điên rồi. Đừng bận tâm, đừng tức giận nữa, hai người đó là bạn của cậu, cậu nên vui vẻ. Cậu không thấy bạn bè mình đang đau khổ khi Mon và Yuki bị bọn đàn ông đến trêu chọc sao?"
"Tôi không để ý đến cô ấy nhưng sao P'Tee lại cùng Sam đến đây? Không phải cô ấy đang chạy trốn sao?"
"Những người cùng chí hướng thì nên ở bên nhau. Họ đều là những người đã bỏ vợ" P'Kate mỉm cười nhìn tôi và Yuki "Có lẽ P'Tee muốn biết hôm nay Yuki thế nào? Em cảm thấy thế nào khi thấy P'Tee đi theo em đến đây à?"
"Em không cảm thấy gì cả" Yuki trả lời thẳng thắn. "Tôi không nghĩ đến cô ấy nữa. Tại sao em lại phải cảm thấy gì đó?"
"Bởi vì em không cảm thấy gì nên em không có gì phải tức giận cả" P'Kate mỉm cười nói.
"Nhưng tôi vẫn còn tức giận, tôi không phải là trẻ con"
"P'Jim, cậu giận cái gì? Tất cả chúng ta đều không nên có mặt ở đây. Ở nhà cậu đã có chồng và hai con" P'Jim làm mặt khó chịu.
"Vậy tiếp theo thì sao? Cuộc hành trình này kết thúc rồi, tôi không thể đi được. Chúng ta về nhà tay trắng như thế này à?"
"Bây giờ tôi cảm thấy hài lòng, ít nhất tôi đã thấy Sam và Tee ghen... Nhân tiện, Mon, lúc nãy tôi thấy em ra ngoài nói chuyện với Sam, hai người đang nói về chuyện gì vậy? Nói cho tôi biết đi."
Ba người cùng nhìn tôi, tôi cười ngượng ngùng và nói ra sự thật.
"Khun Sam đến để làm hòa. Và đưa tôi về nhà như trước."
"Nhân tiện, cô ấy luôn yêu cầu cậu làm hòa, tại sao em lại không muốn?" P'Kate nhìn tôi tò mò
"Đến giờ cô ấy cũng không thể nhớ được được gì. Điều đó chắc hẳn khiến cô ấy rất khó chịu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECK] GAP THE SERIES 2 - MÃI MÃI
RomanceCuộc sống của Sam và Mon sau khi họ chính thức được ở bên nhau mà không có sự can thiệp từ bà. Có lẻ đây là phần 2 của GAP THE SERIES nhưng phần này chắc sẽ không bao giờ được dựng lại thành phim. Bản gốc của tác giả Yuri được viết bằng tiếng Anh và...