CHƯƠNG 19 - ĐÃ ĐẾN LÚC RỜI ĐI

387 9 0
                                    

"Cậu đã tìm được cô ấy rồi, tại sao cậu không thuyết phục cô ấy ở lại Sam? Cậu rất không đáng tin cậy." P'Kate hét lên, khoanh tay và tỏ vẻ không hài lòng.

Nhưng Khun Sam chẳng quan tâm chút nào, cô chỉ nhún vai và thờ ơ nhìn móng tay mình.

Tôi gọi điện cho họ để báo rằng chúng tôi đã tìm thấy P'Tee ở nhà Khun Sam và mời họ đến.

"Những người đã quyết định bỏ trốn, cậu có nghĩ họ muốn quay lại không? Như thường lệ, Khun Sam không quan tâm và cũng không thèm thuyết phục P'Tee ở lại.

"Ít nhất cậu nên giữ cô ấy ở lại lâu hơn một chút, để chúng ta có thể bàn xem phải làm gì tiếp theo. Và cậu có biết, sau khi tôi tung tin về vụ cháy, khách sạn sẽ kiện tôi bồi thường thiệt hại không?" P'Kate bực bội nói.

"Nhưng gia đình Tee sẽ chịu trách nhiệm với khách sạn. Họ sẽ hiểu rằng cậu làm vậy để giữ thể diện cho họ "

"Tôi đồng ý với Sam về điều này, cho dù cô ấy có phạm sai lầm thì tôi vẫn yêu em yêu của tôi dù cô ấy đã có vợ rồi." P'Jim đặt tay lên vai Khun Sam và tựa người vào.
"Em yêu, đừng lo lắng, em đã cố gắng hết sức rồi."

"Oẹ.. Tôi nổi da gà rồi, tránh xa tôi ra." Khun Sam quay lại nhìn tôi "Người khác có thể hiểu lầm."

"Mon biết chúng ta chỉ đùa thôi. Nhưng sao cậu biết Tee sẽ tới đây?"

"Tôi không biết."

"Chúng tôi nhờ cậu tìm cô ấy, cậu về nhà và tìm thấy cô ấy ở đây."

"Ngay từ đầu tôi không có ý định tìm cô ấy, tôi chỉ muốn làm hòa với vợ mình thôi."

"Vợ cậu là ai?"

"Tôi là vợ cô ấy." P'Jim đã trả lời câu hỏi của P'Kate.

"Các người ồn ào quá. Về nhà đi, nhà tôi bây giờ bừa bộn quá." Cô vẫn trân trọng ngôi nhà của mình như trước, cô chưa bao giờ thích ai chơi đùa xung quanh. Nhưng những người bạn của cô lại bướng bỉnh, cứ nằm lăn lộn trên ghế.

"Chúng ta nên làm gì tiếp theo? Tee đã đi rồi còn Yuki thì đang hổn loạn và khóc rất nhiều. Tôi không biết phải giải quyết chuyện này như thế nào." P'Kate thở dài.

"Nếu cô ấy không chắc chắn tại sao không hủy nó trước khi mọi chuyện diễn ra? Bạn bè của tôi đều có đời sống tình cảm phức tạp thế sao. Một người đang đòi ly hôn với chồng, người còn lại không nhớ và không biết làm thế nào để hòa giải với vợ cô ấy, người cuối cùng, đã bỏ trốn khỏi đám cưới. Tôi là người bình thường duy nhất ở đây à?"

"Đừng lải nhải nữa. Có lẽ cô ấy chỉ bỏ chạy một lát thôi, tôi chắc chắn cô ấy sẽ quay lại, không lâu đâu. Và có lẽ cô ấy không muốn tranh cãi với gia đình. Tin tôi đi, sẽ không lâu đâu cô ấy sẽ xuất hiện." P'Jim bình luận.

"Nói ra thật dễ dàng." P'Kate cãi lại.

"Và cậu có thể nói gì hay hơn không?"

"Tôi đã bảo hai người đừng cãi nhau nữa và về nhà đi. Đầu tôi đau quá, nhà cửa bừa bộn quá." Khun Sam vẫn quan tâm đến sự ngăn nắp trong nhà của mình.

[ FREENBECK] GAP THE SERIES 2 - MÃI MÃINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ