CHƯƠNG 20 LÊN BAR

384 7 0
                                    

Cuối cùng chúng tôi cũng đến được quán Bar yêu thích của P'Jim. P'Kate cải trang đến quán bar vì sợ mọi người có thể nhận ra mình. Cô ấy đội mũ, đeo kính râm và đeo mặt nạ, nhưng cô ấy không biết việc mình đang làm gây tò mò cho người khác. Họ sẽ nhìn cô và tự hỏi cô là ai. Yuki cũng muốn đi nên rủ tôi đi cùng, cô ấy cảm thấy vui khi được bạn bè rủ đi dạo và không hề nghĩ đến cảm giác của tôi.

Tôi không thấy thoải mái chút nào khi đến những "Quán Nhà"này, tôi cũng chưa bao giờ làm điều đó. Tình hình của tôi với Khun Sam bây giờ có thể gọi là phức tạp, nhưng tôi vẫn không ngừng yêu cô ấy. Tôi cảm thấy như mình đang làm gì đó sai. Tôi yêu cô ấy nhưng tôi buộc mình phải đến một nơi được bao quanh bởi những người đàn ông chỉ mặc Monokini và họ đang múa cột.

"Mon, đừng làm bộ mặt đó. Các vũ công sẽ cảm thấy buồn" P'Jim vừa nói vừa nhìn tôi cúi đầu nhìn ly rượu trên tay trước khi hếch cằm nhìn xuống háng vũ công ở trên.

"Tối nay, chúng ta ở đây để vui chơi."

"Nhưng em không thấy vui chút nào." chậm rãi trả lời, "Em đến để đi cùng Yuki."

"Vậy thì em nên mừng cho bạn mình. Hãy làm cho trái tim em cũng vui nhé"

"Làm sao em có thể vui vẻ được? Em không thấy thoải mái với những nơi thế này. Hơn nữa, em thích phụ nữ. Yuki, cậu cũng sẽ không vui phải không?" Tôi quay sang hỏi ý kiến ​​bạn tôi.

Cô gái vừa nghe câu hỏi liền lắc đầu. "Không, trò này vui lắm. Ánh đèn lấp lánh."

Tôi đưa tay che mặt xấu hổ khi nghe Yuki nói vậy.
Đặc biệt là P'Jim cô ấy có vẻ hạnh phúc hơn bất kỳ ai trên hành tinh này.

"Chúc vui vẻ nhé Mon. Hãy coi đó như trải nghiệm đầu tiên của em"

"Nếu K.Sam biết được, nhất định chị ấy sẽ tức giận."

"Các cậu đã chia tay rồi phải không?"

"Cái đó...." Tôi không thể nói được gì.
"Em chưa bao giờ ngừng yêu cô ấy. Và việc đến đây để chứng kiến ​​những điều như thế này giống như một sự phản bội. Dù sao thì emcũng thích phụ nữ. Vì vậy, em không thực sự hứng thú với tất cả những điều này."

"Tất cả chúng ta ngồi đây đều là phụ nữ, và Sam vẫn là người duy nhất trong trái tim tôi. Tôi chưa hề quên cô ấy chút nào".

"Ồ, Jim, đừng đùa nữa." P'Kate xen vào.

"Tôi nói thật! Tôi vẫn thích cô ấy dù cô ấy đã có vợ."

"Ồ, vậy là cậu định đưa vợ của bạn mình đi xem đàn ông nhảy cột và nhét tiền vào quần lót của họ để họ gặp rắc rối rồi chia tay. Cậu có thể ngừng xen vào việc của người khác được không?" P'Kate nói có vẻ nghiêm túc và P'Jim giơ tay đánh mạnh vào đầu bạn mình.

"Tôi bảo cô ấy hãy vui vẻ. Tất cả chúng ta đều nên vui vẻ. Ai không muốn vui vẻ sẽ bị phạt."

"Hình phạt là gì?"

"Bị kẹp bởi hai người đàn ông."

Tất cả các bạn đều có thể đoán được ai đã thua. Tất nhiên đó là tôi.

[ FREENBECK] GAP THE SERIES 2 - MÃI MÃINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ