CHƯƠNG 4 - KHÁM BÁC SĨ

446 11 0
                                    

Khun Sam trông giống như đang đóng một MV ca nhạc, cô ấy tạo dáng khoanh tay, trông có vẻ lơ đãng, như đang suy nghĩ về điều gì đó. Nhưng thay vì suy nghĩ thì vào trong phòng riêng của mình, cô ấy lại làm việc đó trong không gian chung, khiến mọi người cảm thấy căng thẳng. Và có vẻ như tôi không phải là người duy nhất nghĩ rằng cô ấy đang đóng MV. Kirk, đối tác kinh doanh chính - vị hôn phu cũ của cô ấy, bước đến chào cô ấy với một nụ cười trêu chọc.

"Em đang ở đóng MV à ?"

Tôi gần như phá lên cười khi nghe điều đó. Chúng tôi nghĩ chính xác điều tương tự. Khun Sam cau mày và nheo mắt nhìn vị hôn phu cũ nay trở thành bạn thân.

" Lý thuyết màu hồng - Nhạc phim GAP THE SERIES."

"Cảm ơn vì đã trả lời! Em đang nghĩ gì vậy? Em đang làm mọi người lo lắng đấy." Kirk quét mắt qua không gian làm việc mở. Mọi người nhìn xuống. Một số dường như đang sắp xếp thứ gì đó, một số đang gõ trên máy tính, mặc dù công việc của họ không bắt buộc phải làm điều đó. Nhưng nếu họ không làm gì cả, thì có vẻ như họ đang quá rảnh.

"Em đang nghĩ về việc có con."

"Hừm? Có con." Kirk nhìn người bạn thân của mình rồi nhìn tôi. Tôi đã nghe nói về điều này trước đây nên không ngạc nhiên lắm, nhưng tôi không nghĩ cô ấy sẽ nghiêm túc đến mức này

"Đúng, Em đang nghĩ đến việc sinh con sau khi kết hôn. Em đang nghiên cứu về điều đó."

"Em sẽ sinh con như thế nào? IVF?"

"Có lẽ vậy. Hoặc có thể là nhận con nuôi." Khun Sam quay sang tôi. "Nghe thế nào, Mon?

"Sao cũng được." Tôi trả lời với một nụ cười. "Tùy ý Khun Sam."

"Nhưng cá nhân em muốn mình sẽ là người sinh con."

"Thật là một sự hy sinh?" Kirk nói điều này với sự ngưỡng mộ khi anh ấy đặt tay lên ngực. "Em sẽ làm IVF ở đâu?"

"Có lẽ là ở nước ngoài. Nó chưa được hỗ trợ ở Thái Lan. Em phải có chồng nếu muốn làm điều đó ở đây."

"Nếu cưới anh, em sẽ không phải suy nghĩ nhiều như thế này... Anh đùa đấy, hoo-hoo." Khun Kirk quay sang nháy mắt với tôi, không muốn tôi cảm thấy tồi tệ hay tội lỗi về điều mà anh ấy vừa làm

"Vì Sam có vợ nên Sam sẽ phải làm việc đó ở nước ngoài. Nghe thì có vẻ hơi phiền phức nhưng không có gì mình không giải quyết được."

"Sao em phải tự mang thai? Sao không để Mon làm điều đó?

"Em không muốn Mon chịu đau đớn, em không thể chịu được khi nghĩ tới hình ảnh đó." Cô ấy nói điều này một cách thẳng thừng, nhưng nó đánh thẳng vào trái tim tôi. "Em muốn mini Mon chạy quanh nhà. Nó sẽ rất dễ thương."

"Em mới là người mang thai, sao có thể là mini Mon chạy lung tung được?"

"Em đã có cách! "

Sau cuộc nói chuyện với Kirk đã đến giờ ăn trưa. Khun Sam và tôi ra ngoài ăn trưa. Tôi thấy rằng Khun Sam vẫn đang tìm kiếm những cách khoa học để chúng tôi có con. Tôi vươn tay nắm lấy tay cô ấy và lắc đầu

[ FREENBECK] GAP THE SERIES 2 - MÃI MÃINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ