CHƯƠNG ĐẶC BIỆT SỐ 2

471 7 3
                                    

Khun Sam, cũng là một người người nổi tiếng vì sự chăm chỉ và chuyên nghiệp, từ những gì tôi đã trải nghiệm cả bên trong lẫn bên ngoài cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Tôi biết cô ấy là một người tốt, chỉ là cô ấy ít thể hiện ra ngoài mà thôi. Hôm nay lại là một ngày khác mà nhân viên của cô ấy bị khiển trách về lỗi giấy tờ. Người nhân viên chán nản bị gọi vào phòng băng - chúng tôi vẫn luôn gọi phòng làm việc riêng của cô ấy như thế. Mọi người chứng kiến sự việc đều im lặng và bầu không khí trở nên căng thẳng

"Mon... Làm thế nào mà em có thể hòa hợp với bà chủ chúng ta vậy? Thật là một người độc ác"

"Khun Sam không phải là người độc ác"

"Tôi thà sống một mình còn hơn ở với cô ấy" Yha, người đang ngồi ăn trưa với tôi nói chuyện và lắc đầu, "Tôi nghe nói có rất nhiều người đang nghĩ đến việc từ chức"

"Có thật không?"

"Yes, họ không thể chịu đựng được nữa. Thật khó tin Khun Sam không bao giờ tỏ lòng thương xót với bất cứ ai, mọi người đều sợ hãi cô ấy"

Phản hồi từ Yha khiến tôi bắt đầu lo lắng. Tất nhiên, vấn đề này phải được thảo luận với cô ấy vì không ai dám nói chuyện trực tiếp với cô ấy ngoài tôi. Khun Sam nhắm mắt sau khi nghe tin về cô và việc mọi người nghĩ đến việc từ chức.

"Chị không như vậy, chị làm gì cũng là việc của chị, họ làm sai thì phải bị xử phạt theo quy định, làm ở đâu thì cũng như vậy."

"Nhưng Khun Sam luôn làm cho môi trường làm việc trở nên căng thẳng, không vui vẻ chút nào. Em cũng từng sợ chết khiếp"

"Bây giờ em còn sợ sao?"

"Tất nhiên em không còn sợ nữa!"

"Vậy đủ rồi, người khác sợ, em không cần quan tâm."

Miệng cô ấy nói vậy, nhưng lông mày cô ấy cứ nhíu lại suốt. Tất nhiên cô ấy đã nghĩ về nó. Sau một hồi im lặng, cuối cùng cô ấy cũng lên tiếng

"Chị nên làm gì để tạo bầu không khí tốt hơn?"

"Khun Sam đôi khi phải học cách cởi mở và nói chuyện với nhân viên".

Khi cô ấy mỉm cười với nhân viên của mình mà trông họ như muốn khóc. Bởi vì chúng tôi biết rằng một khi cô ấy có tâm trạng không tốt, cô ấy sẽ nở một nụ cười đáng sợ.

"Chị cười khi chị tức giận"

"Đó là những gì em nhìn thấy?"

"Ồ, Ai cũng nhìn thấy như vậy?"

"Chị là một đặc vụ, một gián điệp ngầm, chị cố gắng không để ai đọc được suy nghĩ của mình. Như Natasha Romanoff (Black Widow)

"Này, nếu chị nói chuyện với người khác nhiều như chị nói chuyện với em thì có lẽ bây giờ chị đã có rất nhiều bạn trong công ty"

"Tại sao chị phải có nhiều bạn? Nếu chị kết bạn với những người ở trong công ty, mọi thứ sẽ trở nên tồi tệ... Nhưng, bây giờ cần phải thay đổi tình hình một chút, nếu chị cứ tiếp tục như thế này thì bầu không khí ở văn phòng sẽ trở nên tồi tệ hơn, mọi người sẽ đổ xô xin nghỉ việc, vậy nên chị sẽ cố gắng thích nghi... Ngày mai mời mọi người trong công ty đi cùng nhau ăn tối. Hay là đưa họ đến Hokkaido? Như trong phim... One Day?"

[ FREENBECK] GAP THE SERIES 2 - MÃI MÃINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ