CHƯƠNG 22 BUỔI TIỆC

374 7 0
                                    

Câu nói của Khun Sam nói rằng cô ấy còn độc thân, nó khiến trái tim tôi nấc lên từng hồi. Jim nheo mắt trong khi khoanh tay và hành động như thể cô ấy không thể tin được. Có lẽ cô ấy nghĩ Khun Sam cũng chỉ muốn tìm lý do để ở đây thôi.

"Cậu có chắc là bây giờ cậu độc thân không? Nếu cậu độc thân sao cậu lại vội vã đến đây?

"Khi tôi trở nên độc thân, tôi sẽ cô đơn. Vì vậy, tôi đến đây để gặp bạn, tôi không thể gặp bạn bè của mình sao?

Lý do Khun Sam bắt Kate nhìn vào mắt cô ấy như thể đang quan sát điều gì đó trước khi quay sang tôi như để chắc chắn. Tôi tránh ánh mắt của cô ấy vì tôi không muốn ai thấy tôi đang buồn như thế nào lúc này

"Vậy làm sao cưng biết nơi này là du lịch độc thân?"

"Tôi làm sao biết không quan trọng, Cậu không chào đón tôi à?

"Tôi nên nói gì đây? Tôi không biết cậu có đang nói dối hay không?" Jim vẫn làm vẻ mặt hoài nghi. Nhưng Kate xua tay ngăn Jim lại và cắt ngang

"Điều đó có nghĩa là cậu xác nhận rằng Mon cũng đang độc thân, tôi nghĩ đó là quy định. Chúng ta không thể tách rời, mọi người nên có quyền như nhau."

"Cậu thực sự tin rằng cô ấy đến đây vì cô ấy độc thân? Vợ cô ấy đang đứng đây với cái đầu ngẩng cao"

"Người vợ mà cậu nói bây giờ cũng độc thân. Vì vậy, tất cả chúng ta ở đây đều độc thân, không có vấn đề gì nữa"

"Bây giờ họ độc thân nhưng không có nghĩa là sau này họ không quay lại với nhau, nắm tay nhau bỏ mặc tôi một mình với hai đứa con."

"Một mình chỉ là ở một mình. Cậu có hai con tức là cậu không cô đơn" Khun Sam nói như động viên Jim,
"Và để cậu yên tâm, bây giờ tôi thực sự độc thân. Tôi đã nói rõ rồi"

Nói xong cô lại khoanh tay ra vẻ ngầu. Tee, người đã im lặng trong một thời gian dài, mỉm cười với Yuki, nhưng Yuki phớt lờ cô ấy và khiến cô ấy có vẻ hơi thất vọng

"Tôi cũng độc thân, vì tất cả những gì đã xảy ra. Nếu các bạn không phiền, tôi cũng có thể tham gia nhóm này, phải không?"

"Tôi còn biết nói gì nữa đây? Các bạn cũng là bạn của tôi mà" Jim thở dài. "May là căn biệt thự này có nhiều phòng ngủ. Chúng ta đi chọn một phòng để nghỉ ngơi. Tôi sẽ đi chợ mua tôm, nghêu, cua và cá cho bữa tối. Hôm nay tôi có một bất ngờ dành cho phụ nữ độc thân

"Tôi cảm thấy không thoải mái với từ bất ngờ" Kate nhìn bạn mình như thể cảm nhận được điều gì đó. "Đó là loại bất ngờ gì? Nhớ rằng cậu đã đến đây với con của cậu."

"Các con tôi sẽ đi ngủ sớm, tôi sẽ không để chúng nhìn thấy sự sa đọa của mẹ chúng đâu"

"Cậu càng nói nhiều, tôi càng thấy đây là một bất ngờ đáng xấu hổ"

"Không, tôi không nói nhiều. Bây giờ chia việc ra, tôi đi chợ, ai đi cùng tôi?"

"Tôi" Khun Sam giơ tay với vẻ mặt bình tĩnh. Nhưng Kate lắc đầu

"Cậu muốn đi nghĩa là cậu không muốn đi. Vậy cậu ở lại, tớ đi chợ mua đồ.

"Mhom Luang cũng muốn đi chợ. Tôi nói thẳng từ trái tim mình"

[ FREENBECK] GAP THE SERIES 2 - MÃI MÃINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ