CHƯƠNG ĐẶC BIỆT SỐ 5

565 17 8
                                    

Khun Sam hiện đang ngồi ôm đầu gối quay mặt vào góc tường vì cảm thấy tủi thân. Tôi cố gắng động viên và xoa lưng cô ấy, Khun Sam, người không bao giờ thờ ơ với tôi và Belove, hôm nay lại trưng ra vẻ mặt kì lạ khi nhận được sự quan tâm. Tôi hiếm khi thấy cô ấy buồn như thế này. Và Belove là người duy nhất có thể khiến Khun Sam phải như thế.

"Belove không yêu chị"

"Ôi, Khun Sam, Belove có biết gì đâu? Bé con vẫn còn là một đứa bé mà."

"Em không cần phải an ủi chị, Belove thật sự không yêu chị mặc dù chị dành cho con bé rất nhiều tình cảm"

Chà, câu chuyện bắt đầu khi người phụ nữ có khuôn mặt dễ thương này đang xem một đoạn video clip quay cảnh một đứa trẻ đứng giữa cha và mẹ của mình. Sau đó, cả bố và mẹ sẽ chạy và bảo đứa trẻ chọn hướng mà nó sẽ chạy. Khi tôi xem đoạn clip đó, Khun Sam vẫn đang trong tâm trạng tốt nói rằng cô ấy rất chắc chắn rằng cô ấy sẽ là người được chọn nếu chúng tôi cũng làm như vậy

"Không nghi ngờ gì về việc Belove sẽ chọn chị"

Trong việc chăm sóc Belove, tất nhiên chúng tôi luôn dành cho cô bé tình yêu, sự quan tâm và tình cảm. Vậy mà chúng tôi luôn là hai bà mẹ trái ngược nhau. Sam là người mẹ luôn chiều chuộng Beloved và dành mọi thứ cho con. Còn tôi, sẽ trở thành một hắc cảnh hay một con quỷ sẽ chống lại và bảo vệ cô ấy, bởi vì nếu tôi không làm điều đó, chắc chắn rằng con gái của chúng tôi sẽ lớn lên thành một đứa trẻ nghịch ngợm và hư hỏng.

"Em không chắc đâu, vì em luôn ở bên Belove nhiều hơn so với Khun Sam"

"Belove sẽ có thể cảm nhận được ai thực sự quan tâm đến con bé" cô ấy nói một cách tự hào, tôi bĩu môi và lắc đầu

"Vì Khun Sam luôn nuông chiều con bé nên em mới phải đóng vai kẻ xấu. Nhưng em tin Belove nhất định sẽ chọn em vì lần nào hai mẹ con em cũng ôm nhau mặc dù em luôn nghiêm khắc"

"Hãy chờ xem con bé sẽ chọn ai." Cô nói với vẻ tự tin

"Người chiến thắng sẽ được gì?"

" UP "

"Chị đừng quên điều này đấy."

"Được chứ? Em không muốn ở trên à?"

"Được rồi" Khi cô ấy đặt cược vào những thứ như thế này, tôi thực sự thích nhìn biểu cảm ngốc nghếch của cô ấy xem ai sẽ chiến thắng. Tôi không thể không tham gia trò cá cược này .

"Dù hôm nay Belove chạy về hướng nào, đêm nay em cũng sẽ ở trên."

"Đó phải là chị" cô nói một cách tự tin

Bây giờ Belove có thể chạy trơn tru. Cô gái nhỏ phát triển khá nhanh, mặc dù bây giờ con bé còn chưa được một năm tuổi. Và để một cô bé nói rằng cô ấy yêu một ai đó sẽ rất khó. Vậy nên giờ chúng tôi muốn chứng minh bằng cách cho bé con chạy bộ đến bên người đó, đấy là một ý kiến hay!

Khun Sam bế Belove lên ngực và bế cô ra sân trước. Cô ấy đã quay video để chế nhạo tôi sau đó khi cô ấy thắng. Tôi chỉ và khoanh tay nhìn nó một cách trìu mến rất chắc chắn rằng tôi cũng sẽ thắng

[ FREENBECK] GAP THE SERIES 2 - MÃI MÃINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ