CHƯƠNG 3 - MÁY BAY TRỰC THĂNG

507 10 0
                                    

Giai điệu phát ra từ thanh quản của Khun Sam khi cô ấy đang nhìn vào thứ gì đó trên máy tính khiến tôi nhướng mày ngạc nhiên. Tôi đã phải mỉm cười bởi vì, mặc dù cô ấy vẫn giữ bộ mặt lạnh lùng, nhưng tôi có thể cảm nhận được bầu không khí hạnh phúc xung quanh cô ấy. Khi tôi đi xung quanh để xem xét, tôi thấy rằng cô ấy đang chọn địa điểm cho một buổi lễ nào đó

"Chị đang làm gì vậy, Khun Sam?" Chị đang hát. 

"Em nghĩ chị đang xem phim khiêu dâm đấy."

"Nếu chị đang xem phim khiêu dâm, tại sao chị lại hát?" "Chị sẽ ooouu aaaahh ooowwee."

"Ai Bah (đồ điên)!" Tôi cười và đánh vào vai cô ấy một cái, nhưng cô ấy không nao núng. "Chị đang xem gì đó?

"Chị đang xem nơi nào phù hợp để chúng ta tổ chức một buổi lễ - lễ cưới CỦA CHÚNG TA.

"Nhanh thế? Mon chỉ mới đồng ý mà." Tôi bị sốc khi thấy cô ấy vội vàng đến mức nào. Khun Sam gập màn hình máy tính xách tay của cô ấy xuống và bước đến chỗ tôi với hai tay đút túi quần ngủ

"Chị không thể mạo hiểm, chậm trể có thể em sẽ thay đổi quyết định. Chị phải lên kế hoạch sớm để không thể xảy ra sai sót nào. Yeah!"

"Không cần vội, chúng ta sẽ ở bên nhau đến cuối đời."

"Chị rất nóng lòng muốn nhìn thấy em trong bộ váy cưới. Chị biết mọi cô gái đều mơ ước được mặc váy cưới như một nàng công chúa."

"Em không có ước mơ to lớn như vậy. Với Khun Sam, chỉ cần chúng ta sống cùng nhau là đủ."

"Không được đâu. Tee chơi lớn như vậy, tôn vinh bạn gái của cô ấy, chị thua sao được?"

"Vậy là không muốn thua P Tee à? Em tưởng K.Sam thực sự muốn cưới Mon." Tôi giả vờ hờn dỗi, nói điều đó với một chút tông giọng thay đổi. Người phụ nữ có khuôn mặt dễ thương vươn tay và búng ngón tay vào trán tôi mạnh đến nỗi tôi ngã ngửa ra sau.

"Ouch! Tại sao chị đánh em?"

"Tất nhiên là chị muốn kết hôn với em. Chị là rất mong muốn điều đó xảy ra, đừng quên điều đó." Khun Sam tiếp tục ngâm nga khi cô ấy đi đến một khu vực trống phía trước bàn máy tính của mình và giải thích những gì cô ấy đang nghĩ. "Đám cưới của chúng ta sẽ có chủ đề màu hồng và trắng. Buổi lễ sẽ bao gồm tất cả các CEO lớn đến chúc mừng chúng ta. Sau đó, chị sẽ nhảy từ trực thăng xuống để tặng cho Mon một bó hoa"

"Dừng lại ngay. Làm như vậy là quá lố rồi. Không, Khun Sam, đừng giỡn nữa."

"Ai đang đùa giỡn thế. Chị nghiêm túc đấy. Chị sẽ lên kế hoạch ngay bây giờ."

"Trực thăng."

"Ồ, tất nhiên." Khun Sam có vẻ hơi bối rối khi tôi nhắc lại. "Từ một chiếc trực thăng khi chị hát một bài hát do chị sáng tác... trực thăng, máy bay trực thăng, Em muốn đi đâu? Chị sẽ đưa em đi, đi khắp mọi nơi, đi đến các vì sao, chị sẽ đưa em đến đó trên con tàu vũ trụ"

*CƯỜI*

Tôi quên cả hờn dỗi và bật cười khi nghe bài hát do cô ấy sáng tác. Khun Sam có vẻ kích động và cau mày khi thấy tôi cười, không hiểu tại sao tôi lại cười

[ FREENBECK] GAP THE SERIES 2 - MÃI MÃINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ