CHƯƠNG 13 - RỜI KHỎI NHÀ TÔI

457 12 3
                                    

Đêm nay lại là một đêm không yên nữa đối với Khun Sam. Cô ấy quay sang trái rồi sang phải, thậm chí cô ấy còn yêu cầu tôi đổi bên hai lần. Cô ấy đã như thế suốt hai tiếng đồng hồ cho đến khi tôi nhận ra có lẽ cô ấy đang bồn chồn vì tôi khỏa thân bước ra khỏi phòng tắm trước đó. Có lẽ đó là lý do khiến cô không thể ngủ được.

Ting!

Có thông báo từ điện thoại, tôi quay lại nhìn Khun Sam đang nằm nghiêng đối diện với tôi.

"Sao lại nhắn tin? Chúng ta có thể nói chuyện."

"Không, nó không lãng mạn chút nào."

"Chị hôm nay thật lạ."

Cô bắt đầu gõ lại như một kẻ lập dị

Khun Sam: "Tại sao em chưa ngủ?"

Mon: "Em hỏi chị câu này mới đúng?"

Khun Sam: "Tôi thấy nóng quá, không ngủ được."

Mon: "Cởi quần áo ra, khỏa thân ngủ ngon hơn."

Khun Sam: "Ai là người khỏa thân bước ra khỏi phòng tắm?"

Mon: "Ồ, em xin cái khăn, nhưng chị không đưa cho em."

Mon: "Thật kì lạ. Trong lúc chị thấy nóng thì em lại thấy lạnh. Hãy xích lại gần hơn."

Khun Sam: "Mon Luang không tuân theo mệnh lệnh của ai cả."

Mon: "Vậy em sẽ lại gần hơn"

Tôi tiến lại gần cô ấy trong khi mỉm cười. Tôi muốn biết cô ấy sẽ giải quyết vấn đề này như thế nào. Giống như bị chạm điện, cô ấy vội vàng rời xa tôi cho đến khi đến gần mép giường.

Khun Sam: "Tôi nói rồi, tôi thấy nóng rồi. Vậy đừng cử động nữa."

Mon: "Nhưng em lạnh. Đến ôm em đi."

Khun Sam: "Trời nóng quá. Chúng ta sẽ không ôm đâu."

Mon: "Vậy để em ôm chị"

Khi tôi định ôm cô ấy thì cô ấy lăn ra sau và ngã mạnh ra khỏi giường. Nó làm tôi ngạc nhiên. Tôi nhìn xuống cô ấy trên sàn, nhưng khi cô ấy nhìn thấy tôi, cô ấy giả vờ như không thấy đau chút nào.

"Em đã bảo là muốn ôm chị để chị không bị nóng và ngủ ngon hơn nhưng chị không nghe. Giờ chị lại bị té rồi nè."

"Em nên an ủi chị chứ không nên mắng chị." Tôi nhìn cô ấy và mỉm cười, đối với tôi cô ấy luôn dễ thương ngay cả với khuôn mặt đáng sợ đó.

"Chị té đau ở đâu?"

"Hông."

"Lại đây, em xoa bóp cho chị."

"Em có biết xoa bóp không?"

"Em sẽ thử."

Cô leo lên giường trong khi xoa hông trước khi nằm xuống. Tay tôi từ từ di chuyển từ chân lên hông cô ấy và vuốt ve nó.

"Em có thực sự giỏi massage không?" Cô hỏi với giọng cáu kỉnh.

"Việc đó phải được thực hiện trước tiên."

"Có nên xoa bóp trước rồi mới vuốt ve không?"

"Giống như một nhân viên mát-xa Thái Lan, trước khi mát-xa, cô ấy phải thờ thần trước".

[ FREENBECK] GAP THE SERIES 2 - MÃI MÃINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ