Lời khuyên của P'Jim dường như có tác dụng. Và dường như còn nhiều hơn những gì chúng ta mong đợi chỉ với một nụ hôn. Khun Sam có thể nhớ lại một số sự kiện và đó là một chút chiến thắng đối với tôi. Một niềm hy vọng le lói dâng lên rằng cô vẫn chưa quên hết mọi chuyện. Vậy nên nếu tôi tiếp tục động viên cô ấy, cô ấy sẽ nhớ hết mọi chuyện. Nó chỉ mất thêm chút thời gian thôi. Vì vậy, khi cô ấy đang tắm, tôi cập nhật tình hình với nhóm. Họ vui mừng vì Khun Sam có thể nhớ được một chút.
Mon: "Mình có nên hôn cô ấy thường xuyên để cô ấy có thể nhớ mọi thứ nhanh hơn không?" Câu hỏi của tôi khiến mọi người trong phòng im lặng, kể cả tôi. P'Jim luôn có một kế hoạch hay nên tôi đang chờ xem cô ấy sẽ nói gì.
Jim: "Chỉ kích thích trí nhớ của nhỏ thôi là chưa đủ. Chúng ta còn cần phải kích thích trí tò mò của nhỏ nữa".
Kate: "Vậy chúng ta nên làm gì?"
Jim: "Nếu Sam muốn hôn em thì em phải từ chối. Cô ấy chỉ có thể hôn em khi em muốn hôn cô ấy."
Tôi ngồi đó và lắc đầu ngượng ngùng.
Mon: "Thực tế là em muốn hôn Khun Sam thường xuyên nhất có thể." Tôi trả lời thành thật. Chẳng có gì phải giấu trong nhóm trò chuyện này cả. Nếu họ có thể biết và giới thiệu Mekong cho tôi và Khun Sam trong lần đầu thì đó không chỉ là một nụ hôn, Nó là ngọn đèn!.
Jim: "Hãy kìm nén Mon. Sam giống như một cô gái còn trinh thậm chí không nhớ mình đã quan hệ tình dục trước đây. Chúng ta phải tránh nó càng nhiều càng tốt."
Tee: "Cậu có nhất thiết phải hành hạ bạn mình đến thế không? Cậu đang muốn gì vậy?"
Jim: "Cậu chẳng có nguyên tắc gì cả. Càng muốn thì cô ấy sẽ càng tiếp cận Mon. Tính tò mò sẽ khiến cô ấy nhìn Mon một cách ám ảnh. Nếu Sam Ngốc không biết trân trọng thì Mon sẽ bỏ cuộc. "
Kate: "Cậu có biết cái gì hữu dụng không? Cậu vô dụng hơn bất cứ ai."
Jim: "Tôi đang dạy em gái tôi. Những người như E'Sam là người dễ dàng có được mọi thứ, lần này cô ấy sẽ là người lao về phía Mon để đạt được điều mình muốn. Hôm nay cô ấy muốn một nụ hôn, hôm sau cô ấy cũng sẽ muốn một nụ hôn. Và nó nhất định sẽ muốn nữa, Mon phải dụ dỗ cô ấy để cô ấy quỳ xuống."
Jim: "Có lẽ nhỏ đó có thể lấy lại những ký ức cũ. Mặc dù tôi không chắc liệu nó có hiệu quả hay không nhưng nó khiến tôi khá dễ chịu. Bây giờ điều quan trọng nhất là em hãy tiếp cận nhỏ nhiều hơn với tư cách là một người hâm mộ, và không phải là người hầu. Hãy để nó tự săp xếp lại nhà cửa. Nếu không dung chút thủ đoạn gì, sẽ không mang ký ức của nhỏ quay trở lại đâu."
Tôi ngay lập tức cúp điện thoại khi cô ấy bước ra khỏi phòng tắm. Đầu cô ấy bây giờ ướt đẫm vì gội đầu. Tóc của cô ấy bây giờ bắt đầu mọc ra một chút và bây giờ nó khiến cô ấy trông ngầu một cách kỳ lạ. Tôi hỏi liệu tôi có thể sấy tóc cho cô ấy không, nhưng cô ấy từ chối.
"Tôi chỉ có bao nhiêu đây tóc, nó sẽ nhanh khô thôi, không biết bao lâu mới dài được."
"Khun Sam thật đẹp. Rất Sói Cháng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECK] GAP THE SERIES 2 - MÃI MÃI
RomanceCuộc sống của Sam và Mon sau khi họ chính thức được ở bên nhau mà không có sự can thiệp từ bà. Có lẻ đây là phần 2 của GAP THE SERIES nhưng phần này chắc sẽ không bao giờ được dựng lại thành phim. Bản gốc của tác giả Yuri được viết bằng tiếng Anh và...