CHƯƠNG ĐẶC BIỆT SỐ 1

624 11 2
                                    

Khun Sam... ngoài việc là một người nghiện vợ và nghiện công việc, còn có một thứ mà cô ấy cũng rất nghiện, đó là ô tô. Cô ấy thực sự yêu chiếc xe mới của mình, nó có tên là 'Seven Si Manee Ched Saeng' (Viên ngọc 7 màu )

Mặc dù chiếc xe có màu đen hoàn toàn nhưng nó có hoa văn phản quang cầu vòng bên ngoài cùng với màu xanh xung quanh thân xe, ngoài ra nó còn có một tính năng mới, đó là mui trần. Cô ấy đã rất phấn khích, cô ấy thậm chí còn lái nó đi chơi khắp Bangkok. Cô ấy đang lái xe với mui trần hạ xuống mặc dù trời đang rất nóng. Tất cả những người đi xe du lịch, đi xe buýt, đi xe máy và cả người đi bộ đều nhìn chúng tôi trong suốt quãng đường. Tôi chọn che mặt vì thứ nhất là tôi cảm thấy xấu hổ khi mọi người cứ nhìn chằm chằm vào chúng tôi, thứ hai là để bảo vệ tôi khỏi cái nắng như thiêu như đốt ở Bangkok.

"Khun Sam..."

Mùi khói bụi bên ngoài làm tôi ho. Khun Sam cũng bị ho nhưng cô ấy đã cố gắng kiềm chế vì muốn mình luôn trông thật ngầu. Mỗi lần cô ấy nghe tôi ho, cô ấy sẽ quay lại và nói

"Hừ, bình tĩnh đi em...."

"Chị không cần phải trêu chọc em ... Cổ họng em đau"

"Đây là một chiếc xe tuyệt vời"

"Chiếc xe này thực sự tuyệt vời, nhưng thời tiết ở nước ta thì không tuyệt vời chút nào, Khun Sam. Chúng ta có thể lái chiếc xe này ở một thời điểm hoặc thành phố khác và sau đó hãy mở mui trần xe ra."

"Vậy thì tại sao chúng ta lại chọn xe mui trần? Thật tội nghiệp cho chiếc xe nếu em không sử dụng hết tính năng của nó"

"Nhưng đôi khi chúng ta cũng phải đóng mui xe lại. Nếu không, tại sao chiếc xe này sẽ lại có thể đống được mui. Đó không phải là điều đáng tiếc cho cái chức năng này nếu nó không được sử dụng sao?"

Khun Sam có vẻ trầm ngâm

"Nghe cũng có lý nhưng nóc xe chắc cũng chẵng buồn khi nó không được sử dụng."

Tại sao cô lại cứng đầu như vậy? Nhưng cuối cùng cô ấy cũng nhấn một trong những nút bên trong xe và mui xe dần dần chuyển sang chế độ đóng lại giữa ngã tư đèn đỏ trước sự kinh ngạc của nhiều người. Vâng, tôi thừa nhận đây là một chiếc xe rất tốt. Rất ít người có thể lái một chiếc xe mui trần như thế này. Mui xe từ từ trượt lên trên, trong xe đã trở nên mát mẻ hơn.

"Chị cố ý?"

"Cái gì?"

"Hãy nhìn mọi người đang nhìn chúng ta kìa"

"Vâng, hãy để họ nhìn, để họ biết rằng tôi là một người phụ nữ giàu có và tôi còn là một Mhom Luang vừa xinh đẹp vừa giàu có" cô nói một cách kiêu ngạo

Tôi suýt phá lên cười nhưng phải giả vờ ho vì không muốn cười vào mặt cô ấy. Hãy để cô ấy thốt ra những lời khiến cô ấy thấy mình trở nên cao ngạo. Thực ra hôm nay chúng tôi hẹn nhau đi ăn đồ Nhật ở một nhà hàng sang trọng. Và vâng, cô ấy chỉ đang tìm kiếm cơ hội để lái chiếc xe đẹp này của mình ra ngoài khoe. Mặc dù chúng tôi thường lái chiếc xe này để đi làm. Vì hôm nay là một ngày trong tuần, nên hai chúng tôi chỉ đi ăn trưa ở Thonglor.

[ FREENBECK] GAP THE SERIES 2 - MÃI MÃINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ