Quán cà phê K.O không nằm ngay trung tâm thành phố, mà lại ẩn mình sâu trong một con hẻm nhỏ không mấy hút mắt, nên việc nơi này chỉ lác đác vài ba mống khách cũng là điều hiển nhiên.
Freen cùng Heidi chọn chiếc bàn cạnh cửa sổ, ngay tầng trệt để tiện việc gọi món. Freen lại chẳng muốn trò chuyện cùng Heidi quá lâu nên cũng không mấy chú trọng hình thức. Cô gọi bừa một tách cà phê đắng đúng theo sở thích, sau đó quay sang phía Heidi, ánh nhìn không mấy hân hoan
- Có gì nói lẹ đi.
Heidi khẽ mím môi, cảm thấy con người trước mắt thật sự quá tàn nhẫn trong thái độ, quá lạnh nhạt trong lời nói, khiến lòng cô càng thêm đau.
- Freen có thể nói chuyện bình thường với tớ như lúc trước không? Freen cứ cau có thế này, tớ thật khó chịu.
Freen nhâm nhi ít cà phê, cái ngẩng mặt nhìn lên cũng chẳng có.
- Cô suýt tí nữa là hại đời của Becky, muốn tôi đối xử với cô như lúc trước? - Freen nhếch mép một cái. - Khó đấy!
- Nhưng mà... Saint bảo, Freen và cô ta chỉ là bạn bè bình thường, Freen có cần phải khẩn trương như vậy không? Dù gì chuyện cũng qua rồi...
Freen đột nhiên đặt mạnh chiếc tách xuống bàn. Tiếng thủy tinh va chạm, kéo theo cả một vài giọt cà phê đen từ trong tách văng lên tung toé, rồi vỡ tan trong không trung.
- Chuyện qua rồi? Qua rồi thì quên được sao? Cô nói chuyện sao mà... một chút hối lỗi cũng chẳng có vậy?
Heidi khẽ cúi mặt, thở hắt ra một hơi nhẹ nhàng.- Thôi được rồi. Dù sao cũng biết tớ không sánh được bằng Becky.
- Tất nhiên, một cọng lông cũng chẳng bằng.
- .......
Nhận thấy mình hơi lỡ lời, Freen ngay lập tức liền sửa lại
- Dù gì cô cũng chẳng bằng một góc của Becky. Mà có chuyện gì cần nói? Nói mau đi.
Heidi khẽ hướng mắt ra khung cửa sổ, chầm chậm buông lời
- Ngoài chuyện tớ muốn nói lời tạm biệt. Còn một chuyện tớ muốn nhắc nhở Freen.
Freen đang lơ đễnh bỗng nhiên chuyển sang cái nhìn chăm chú hơn
- Chuyện gì?
- Hôm qua có một người đến tìm tớ. Lúc đầu cũng chẳng biết là ai, nhưng sau đó Saint có nói đó là bạn của Freen, tên Irin.
- Irin? - Tách cà phê trên tay Freen ngay lập tức được đặt xuống.
Không giấu nổi vẻ tò mò, Freen hỏi ngay sau đó.
- Irin đến tìm cô có chuyện gì? Mắng nhiết cô chuyện đã khiến Becky sợ hãi?
Heidi lắc nhẹ mái đầu.
- Lúc đầu thì cũng có mắng mỏ tớ vài câu. Nhưng cả buổi trò chuyện sau đó chỉ toàn hỏi về Freen thôi.
Freen suýt tí nữa là mắc nghẹn, liền tròn mắt hỏi thêm
- Hỏi về tôi? Irin hỏi về tôi sao?
Heidi gật gật mái đầu.
- Em ấy hỏi quê Freen ở đâu, có phải hay đi bar không, gia cảnh nhà Freen thế nào. Tớ cũng không nhớ rõ. Nhưng điều kỳ lạ chính là sắc mặt em ấy không mấy vui. Tớ nghĩ có chuyện gì đó không ổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Cần Bờ Vai, Chị Cần Một Cánh Tay
RomanceNhân gian đôi lúc thật lắm bi ai. Tìm được một người mình yêu, và người đó cũng yêu mình vốn dĩ đã là điểm sáng hiếm hoi trên con đường tình của mỗi người. Nếu như nguyên do của sự chia ly là hai từ "chán chường", là ba từ "không hợp nhau", là bốn...