Chapter 21 🌹

2.4K 34 0
                                    


W A R N I N G | mature content


PARA akong nanghihina sa harap niya...kung maka tingin kasi siya ay parang ang laki-laki ng kasalanan ko sakaniya.

At bakit ba siya nandito? pano niya nalaman na dito ako pupunta?

"A-anong ginagawa mo dito?" tanong ko.

"I'm the one who supposed to ask that Shairah, I told you hindi ka pweydeng lumabas ng bahay ng hindi ako kasama but you disobey me." napaka lamig ng boses nito na siyang nagpakaba pa sakin.

Kahit na kinakabahan ay nagsalita parin ako. I want to defend myself and clear some things that keeps bothering me before I came here.

"Luxer, are you trying to Isolate me?"

"No." Mabilis nitong sagot at tumayo mula sa pagkakaupo."what makes you think that I'm trying to Isolate you?" his face darkened. "who the fvck tell you that? your not gonna asked me that stupid question if no one would tell that to you."

dahan-dahan itong naglakad papalapit saakin kaya napaatras ako.

Napaka dilim na ng mukha nito. At mukhang hindi talaga nito nagustohan ang naging tanong ko sa kaniya.

"N-no one."

"Mine you are not good at lying remember
?... Who the fvck is that!?" halos mapatili ako ng isandal niya ako sa pader.

"let m-me go!" sigaw ko at pilit siyang itinutulak.

Mahigpit nitong hinawakan ang dalawang kamay ko pataas. "Lux!!!" tili ko ng bigla niyang sunggaban ang leeg ko.

he kissed, sucked and licked my neck roughly!!

"P-please..." hindi kona kayang pigilan ang sarili ko na hindi mapahikbi. "natatakot na ako sayo."

Naramdaman kung natigilan ito at agad nag-angat ng tingin.

"Mine..." he wispered

Unti-unti na niyang binitawan ang kamay ko kaya naglakas loob akong itulak siya palayo at yakapin ang sarili ko.

"Mine I'm sorry..." nataranta siya sabay yakap saakin."I'm sorry... Baby I'm sorry." paulit-ulit niyang usal habang niya-yakap ako.

"b-bitaw." nanginginig ang boses ko habang pilit siyang itinutulak palayo. natatakot ako sakaniya ngayon... Ito na ba yung bad side niya?

"Mine I'm sorry... sorry."

wala na akong nagawa. hinayaan ko nalang siya na yakapin ako hanggang sa kumalma.

ilang sandali pa ay naramdaman kung binuhat niya ako. Naupo siya sa Sofa habang nakaupo naman ako sa Hita niya.

Unti-unti na akong kumalma kaya hinayaan ko na lang siya na yumakap pa sakin... I don't want this conflict to get further either so I'm going to ask him again and maybe to clarify some things when he's calmed.

inangat nito ang mukha ko para makita niya. at sa pagkakataong ito mukhang kumalma na nga ito.

"Did I scared you so much?" naging malabing na ulit ang tuno ng boses nito kaya unti-unti naring nawawala ang takot na nararamdaman ko.

Tumango ako bilang sagot.

"I'm sorry Mine... I'm sorry." hinaplos nito ang pisngi ko at hinalik-halikan. hindi ko maiwasang mamula.

"forgiven..." sambit ko na ikinatigil niya.

"really?"

Tumango ako kaya napangiti na siya. Mukhang kalmado na talaga siya. Should I ask now?

M I N E ( L. L. obsession)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon