TRUE to his words Lux become more strict and very obsessive. pagkadating palang namin sa Mansion napansin ko na agad ang mga taohan niya na nagkalat sa paligid. nagkalat rin ang CCTV sa kahit saang sulok ng Mansion. kahit nga sa labas at loob ng master's bedroom may nakakabit naring camera.
Para akong priso...
"Ma'am Shai gusto niyo po dalhin ko nalang rito sa kwarto ang mga on-going paintings niyo para dito niyo nalang ituloy? or yung novel na binabasa niyo ma'am... Diba hindi niyo pa po natatapos basahin yun?" pangungulit ni Ate Myren.
ilang araw na kasi akong hindi lumalabas ng silid at ilang araw na rin akong walang pinapansin sa kanilang lahat lalo na si Lux na alam kung galit na galit na sa inaakto ko.
Hindi ko sinagot si Ate Myren... Tahimik lang akong nakahiga sa kama at pinipilit ang sarili na makatulog. hindi naman ako galit kay Ate Myren at kay Manang Esper. Nagtatampo lang ako kasi hindi sila naging honest sakin.
Mukhang sumuko na sa pangingulit si Ate Myren dahil lumabas na ito ng kwarto. napabuntong hindinga nalang ako at yumakap sa unan na kaamoy ni Lux.
ang bango kasi...
ilang sandali pa ay narinig ko ang pagbukas ng pinto at ang mabibigat na yabag papunta sa kina roroonan ko. mariin akong napapikit ng maramdaman ang paglubog ng kama mula sa likod ko.
Naramdaman ko rin ang marahan niyang paghaplos sa buhok ko. at ang pagdampi ng labi niya sa gilid ng noo ko pababa sa pisngi ko."I love you..."bulong nito.
Unti-unting bumaba ang mukha niya sa leeg ko at yun naman ang hinalikan... napadilat ako ng wala sa oras ng bumaba ang kamay nito sa gitnang bahagi ko.
"Ano ba! t-tigilan mo ako!" saway ko rito.
Pero parang hindi niya ako naririnig. tuloy lang siya sa paghalik at pagsipsip sa leeg ko. habang ang kamay nito ay abala sa paghaplos sa gitnang bahagi ko.
"Lux ano ba! tumigil ka nga!"
Nanlaki ang mata ko ng punitin niya ang suot kung blouse at mabilis na puma-ibabaw sakin. Hinubad niya ang suot na V-neck shirt bago marahas na inangkin ang labi ko... I tried to close my mouth but he didn't Let me. he bit my lower lip which make me goan before slipping his tough inside my mouth and sucking it.
"hmmmppp"
pinaghahampas ko ang dibdib nito sa sobrang inis dahil nadadala na naman ako.
nangpakawalan na niya ang labi ko ay bumaba naman ang mukha nito sa gilid ng teynga ko habang ang isang kamay nito ay abala sa pag hagod sa kaselanan ko natatakpan ng pajama at underwear.
"I want you...." bulong nito sa teynga ko habang dina-dampian yun ng halik. napapikit ako sa sensasyon na pinaparamdam niya pero kahit papapaano ay nakakapag isip pa ako.
"y-you can't want me."
"why?"
"because I-I don't trust you anymore." nahihirapan kung sagot dahil piniligilan ko ang sarili na huwag makagawa ng ungol sa ginagawa niya.
"Lux!" reklamo ko ng kagatin niya ang teynga ko. "Tumigil kana!!!"
galit na galit ako sa kaniya tapos ganito lang ang gagawin niya sakin? aangkinin? matapos ang lahat ng ginawa niya aarte siya na parang walang nangyari? na parang hindi big deal yung mga ginawa niya.
"tama na sabi!!" malakas ko siyang itinulak mula sa pagkakasubsub sa leeg ko at malakas na sinampal. "palagi ka nalang ganito!...hindi mo pweydeng gawin lahat ng gusto mo!!."
napahawak siya sa pisngi niya na sinampal ko at mahinang natawa."fvck Mine that was good..."
His face suddenly darkened. "pero gagawin ko parin kung ano ang gusto ko." sabi nito sa napaka lamig na tuno bago inangkin ang labi ko at idiin pa ang kamay sa kaselanan ko.
BINABASA MO ANG
M I N E ( L. L. obsession)
Mystery / Thriller*** Shairah was Living happy and contented in life with her boyfriend and bestfriend...Not knowing that someone was lurking around and patiently waiting for the right time to appear and take over what's his...Mine. Luxerious Locksward known for bei...