Chapter 32 🌹

2K 35 1
                                    

NANG makauwi kami sa Condo ay wala akong imik. Gulong gulo na ang isipan ko at hindi ko na alam ang gagawin. pakiramdam ko sasabog na ang ulo ko sa subrang dami ng mga nalaman ko ngayong araw. at mas pinalala pa ng nalaman kung nagsisinungaling sakin si Lux.

Gusto niyang magtiwala ako sa kaniya pero pano ko gagawin yun kung alam ko sa sarili ko na nagsisinungaling siya sakin!?

"Mine open the door! why did you looked it." boses ni Lux mula sa labas ng banyo habang pinipihit ang door knob.

"Lux sandali nalang ako!" sigaw ko habang naka harap sa salamin. naka-ilang hilamos na ako pero halata parin na galing ako sa iyak. namumula parin ang mata at ilong ko.

ayokong harapin siya sa ganitong itsura kaya inaayos ko muna ang sarili bago siya harapin at kausapin.

halos matulos ako sa kinatatayuan ko ng biglang bumukas ang pinto. gosh pano niya nabuksan ang pinto!!?

his darkened face slowly fade when he saw me standing infront of the mirror. he walks towards me and instantly cupped my face."Mine what happened?" napakalambing ng boses nito. Sinuri nito ang kabuuan ng katawan ko kung may sugat ba ako at ng masigurado niya na wala ay binuhat na niya ako palabas ng banyo. Hindi na ako naka angal dahil sa pagkabigla.

Naupo siya sa gilid ng kama habang nakaupo na ako ngayon sa kandungan niya. humigpit agad ang pagkakayakap ng dalawang braso niya sa beywang ko dahilan para hindi ako makaalis.
"you've been silent since we arrived from the hospital and now you're crying inside the bathroom? what happened Mine?"

"Bitawan mo muna ako." sabi ko kasi hindi ako makakapag isip ng maayos kung ganito siya kalapit sakin.

"why would I?"

Napapikit ako ng kagatin niya ang teynga ko."Lux  stop it!"

I only heard him chuckled before letting me go. mabilis akong nakatayo at dumistansya sa kaniya. itinukod niya ang dalawang kamay sa magkabilang gilid niya at nang-aakit na tumingin saakin. "Mine let's make Love after this... now tell me what happened?"

huminga ako ng malalim dahil ito na naman ako nadadala na naman sa kaniya.  I need to show him how serious I am when I'm mad.... sana naman maki pag cooperate ang puso ko.

Seryoso ko siyang tinignan na mas ikinalapad lang ng ngiti niya. "sexy as fvck..." he said while his desirable eyes lurking my body.

Damnn shairah focus! galit ka tandaan mo yan!!

"you lied to me sabi mo nahimatay lang ako."

Akala ko magiging seryoso ang mukha niya dahil sa sinabi ko pero mali. He just smiled at me and didn't look away. I don't even see any guilt on his face that made me confused even more.

"yeah, I lied." walang pag-aalinlangang sagot nito. my body shiver when his smile slowly fade. "so thats the reason why were you crying inside the bathroom?"

mabilis akong umiling. "No... isa lang yan."

Umayos ito ng upo, nakatukod na ngayon ang dalawang siko nito sa tuhod at walang emosyong nakatingin sakin. "do you want to play a game?"

kumunot ang noo ko sa sinabi niya. play a game? nababaliw naba siya? anong akala niya sa nangyayari ngayon wala lang? laro lang?

"Lux I don't have time for that... Just please be honest with me bakit nila ako tinurokan ng pampatulog? bakit sila nag paputok ng baril? ikaw ang boss nila kaya sagutin mo ako." seryoso kung tanong na mahina niya lang tinawanan.

nakaramdam ako ng inis sa kaniya.

"you want me to be honest with you? then let's play a game." tumayo ito mula sa kina-uupuan niya kaya napaatras ako. "getting scared?"

M I N E ( L. L. obsession)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon