Chapter 24 🌹

2.5K 42 2
                                    



SA LOOB ng tatlong araw ay wala kaming ibang ginawa kundi tumambay lang sa condo. Dito kasi trinabaho ni Lux lahat ng paper works niya na dapat sa office niya ginagawa.

I told him na pumasok nalang pero sabi niya tinatamad daw siya dun. he rather stay here with me than going out for work.

Lux always woke up early in the morning just to prepare our breakfast at gigisingin nalang niya ako kapag tapos na siya. we both clean the kitchen and the bedroom after. then we spend the rest of the day at the living room doing our individual stuff. Lux working with his loptap while me Finishing my Wip arts. nag pa-padeliever na lang kami ng foods for lunch.

sa hapon naman manonood lang kami ng movie while cuddling sa sofa. Tapos kapag sasapit na ang gabi maghahanda na kami para magluto. si Lux ang naka toka sa paghihiwa habang ako naman ang nagluluto. At dahil maharot tung kasama ko nakayakap na naman ito sakin habang inaantay namin na maluto ang ulam.

kapag tapos na kaming kumain ay parang nagiging routine na ni Lux ang maghugas ng pinggan gabi-gabi kaya hindi ko maiwasang mapangiti habang pinagmamasdan siya mula sa bukana ng kusina.

akala ko talaga wala siyang alam sa mga gawaing bahay dahil nga sa lumaki ito sa napakayamang pamilya.

He can cooked, he can washed the dishes and he can also clean. He's indeed a husband material.

"Mine?"

Bigla akong nataohan ng lumingon ito sa gawi ko. Mukhang tapos na ito maghugas.

"huh?"

nakita kung tumaas ang gilid ng labi nito bago naglakad papalapit saakin. Nakagat ko ang aking labi ng isandal niya ako sa pader at ikulong sa mga bisig niya.

"inaakit mo ba ako?"

Tumayo lahat ng balahibo ko sa katawan ng bumulong siya sa teynga ko. agad akong napakapit sa dibdib niya ng bumaba ang kamay nito sa beywang ko.

"hindi... " sagot ko at tiningala siya. Sinalubong ko ang mga tingin niya.

May pumasok nalang bigla sa isipan ko kaya tumingkayad ako sabay halik sa pisngi niya. "thank you for washing the dishes..."

nakita ko sa mukha niya ang pagkagulat kaya hinalikan ko pa siya sa kabila. "thats your treats."

"Lux? ayos ka lang ba? " medyo natawa na ako dahil nakita kopa mismo ang pagpula ng teynga niya.

"fvck" rinig ko ang mahinang mura nito sabay buhat sakin na ikinatili ko.

"heyy!!!"

maingat niya akong ibinagsak sa kama at pinatungan kaya napalunok ako... Gosh

"Don't tease me like that again." I gulped while staring at his face turning and become red.

"I just kissed you on the cheeks as a treat kasi ikaw nalang palagi ang naghuhugas ng pinggan."paliwanag ko sa kaniya.

he just groan before he buried his face on my neck. natawa ako at bahagya siyang tinulak kasi pinanggigilan niya ang leeg ko.

"Ayaw mo ba na hinahalikan ka sa pisngi?" tanong ko rito pero ang attention ko ay na sa mga teynga na niya. pinipisil ko ito kasi namumula eh.

"Fvck Mine gustong gusto ko!" Sagot nito na ikinatawa ko ng malakas. Ewan ko pero natutuwa ako kapag ganito siya.

"I want you... " a raspy voice just broke down my senses

doon na talaga ako natigilan. umalis siya sa pagkakasubsub sa leeg ko at hinarap ako.

"I want to eat you and pleasure you with my fingers. I badly want to hear your moans right now." paos na sabi nito habang hinahaplos ang pisngi ko. Tumaas ang sulok ng labi nito habang hinahaplos na ngayon ang labi ko. " I want to filled you and make love to you until you beg me to stop."

M I N E ( L. L. obsession)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon