W A R N I N G | mature contentHINDI ko maiwasang mamangha habang nakatanaw sa nagtataasang building mula rito sa kinatatayuan ko. naka Glass wall kasi kaya tanaw na tanaw ko rito ang mailaw at maingay na kapaligairan ng City.
two days na kaming naka check in dito sa Hotel na pagmamay-ari niya. After naming makaalis sa Mansion ni Don Vhaldric ay dito na kami dumeretsyo, I asked him kung bakit kami nandito at nagulat slash nainis ako sa sagot niya.
nasira niya ang pinto ng condo ko!! at habang inaayos pa daw yun ay pansamantala muna kami dito. tinanong ko siya kung bakit nasira ang pinto ng condo ko pero wala akong marinig na sagot. Nakakaloka!
Habang nakatayo at nililibang ang sarili sa magandang tanawin ay may braso nalang ang biglang pumulupot mula sa likod ko. hindi na ako nagulat ng magsimula na naman itong halik-halikan ang batok ko.
naramdaman ko mula sa likuran ko na wala na naman itong pang-itaas kaya hindi ko maiwasang mamula.
"I love you Mine..." bulong nito habang tuloy sa paghalik sa leeg ko na nagbigay na naman ng kakaibang sensasyon sakin.
nakagat ko ang aking pang-ibabang labi ng ipasok nito ang kamay sa loob ng damit ko at eh-unhook ang suot kung bra.
"Luxer..." reklamo ko pero ang luko hinigpitan lang ang pagkakagawak sa beywang ko habang ang isa nitong kamay ay abala sa pag-alis ng suot kung brah.
"I want you..." Bulong nito sa teynga ko. "make love to me Shairah..."
"ginawa na natin yan kahapon Lux." I cleared my throat. " at kaninang umaga."
pakiramdam ko sobrang pula na ng mukha ko. we made love last night and then we did it again this morning and now gusto na naman niya?
"But I want you again... and again." he whispered between the kisses.
nanlaki ang mata ko ng buhatin niya ako at inihiga sa gitna ng kama. agad siyang puma-ibabaw sakin at sinunggaban ang labi ko... I automatically wrapped my arms around his neck and answered the hot kisses.
I moan between our kisses when he started to rubbed his finger against Mine. "Oummnnn"
he licked my lips for once before he pulled himself and face me. "fvck mine you're dripping wet."
"L-Lux ohhh ahhh."
Hindi ko man lang namalayan na nakapasok napala ang kamay niya sa loob ng underwear ko. masyado ata akong na di-distract sa mainit niyang halik. napa-paungol nalang ako ng unti-unti na niyang nilalabas-masok ang daliri niya na nagbigay sakin ng kakaibang sarap.
"ohhh Luxer no please put it back."
Bigla kasi nitong inalis ang daliri nito sa kaselanan ko. "I will... But for now lemme just fvck you with my tough." he said.
nakagat ko ang aking pang-ibabang kabi ng ibaba nito ang suot kung pajama kasabay ang underwear ko at tuluyan ng inalis.
"My favorite..." anas nito at inamoy-amoy muna ang kaselanan ko bago nagsimulang dilaan.
"Ohhhh y-yeah ahhh oh." napakapit ako sa bedsheets ng kama sa subrang tindi ng sensayong pinaparamdam niya.
"ohhh more... Ohh ohh yeah that's it ahh."
halos hindi kona makilala ang boses ko sa subrang pagkahibang. I keep moaning his name until I reached my climax but Lux didn't stop there. He keeps licking my wet womanhood and savioring my juices.
"ohhhh yeah I'm cumming again... Ohhhh Lux."
after multiple orgasm he pulled himself and removed his pants and boxer. I gulped subconsciously the moment I saw his erect manhood between my legs. ilang beses na namin tung ginawa pero hanggang ngayon kapag nakikita ko yan parang natatakot parin ako.
BINABASA MO ANG
M I N E ( L. L. obsession)
Mystery / Thriller*** Shairah was Living happy and contented in life with her boyfriend and bestfriend...Not knowing that someone was lurking around and patiently waiting for the right time to appear and take over what's his...Mine. Luxerious Locksward known for bei...