Thời gian tựa hồ trôi đi thật chậm rãi, cách gã nâng niu ôm siết giống như cả hai đã rất lâu rồi không ở cạnh nhau vậy.
Cách gã dúi đầu vào hõm cổ em gây nhột nhạt, cách gã hít ngửi mùi hương hoa nhè nhẹ luôn tồn tại trên bả vai, mọi thứ, đều khiến cho gã trở nên cuồng say hỗn loạn.
Minseok cảm nhận từng va chạm, vành tai sớm đã đỏ ngâu, hàng đống lông dựng đứng, tim thì đập đến nghẹn ngào, nhưng lại chẳng nỡ phản kháng, cứ lặng yên để mặc gã muốn làm gì thì làm.
"Minhyung..."
"Một chút nữa...anh nhớ em..."
Chất giọng trầm ấm thì thầm bên cạnh, em khẽ thở dài, vỗ nhẹ lưng gã như an ủi, dù sao em chưa từng hỏi han điều gì, vì được nuông chiều quá mức nên đôi khi sinh ra ích kỷ, muốn làm lơ liền làm lơ, không muốn quan tâm đến gã liền bày ra bộ dáng ghét cay ghét đắng người ta.
Bất chợt gã rời khỏi chiếc ôm ấm nồng, đôi mắt tràn ngập chân thành nhìn lấy em, mỉm cười trông có chút ngốc, em chưa định thần, gã gần gũi chạm vào trán em, mũi chạm mũi.
Em giật nảy nhắm tịt mắt, ngực trái nhảy loạn liên hồi, ngỡ rằng lần nữa gã muốn hôn lấy em?
"Em bé, lỗi của em khiến cho anh không thể tập trung làm việc gì cả"
Lòng bàn tay em ướt đẫm, cơ thể nóng ran với bầu không khí thỏ thẻ đầy ngượng ngùng đang diễn ra.
"Em...như vậy, có phải là cho phép anh..."
Em bắt đầu run rẩy, từng câu từng ý của gã đều là tự mình muốn đưa em vào cái bẫy đầy khát vọng, ham muốn hiện thời nơi gã thực sự là to lớn hơn bao giờ hết.
Gã đã vô cùng tiếc nuối với chiếc hôn chạm nhẹ, gã hối hận vì đã không đủ can đảm dấn sâu hơn.
Giờ đây, dù cho thế nào đi nữa, mục tiêu sáng chói nhất lúc này chính là có thể khóa chặt em vào tâm trí.
Bằng một chiếc hôn chậm rãi và sâu.
Chỉ sợ em phản kháng, lo lắng bị hất bỏ, gã có chút gấp gáp và vụng về, chính thức đặt một nụ hôn trên đôi môi hấp dẫn từ người đáng yêu.
Minseok cảm nhận hơi thở và sự ấm nóng lan rộng khắp giác quan, muốn hé mi nhìn lấy kẻ đang ngang nhiên thực hiện đam mê của bản thân, nhưng chẳng đủ can đảm, chỉ dựa vào bóng tối và làn da đang liên tục bị lấn lướt, đây...là thứ Wooje đã cảnh báo, về một nụ hôn sâu kiểu Pháp?