Cuối cùng đã đến mùa thu. Bầu trời xanh, gió thổi nhè nhẹ, mát mẻ thấm vào cả da thịt, mùa thu không quá lạnh như mùa đông, cũng không quá nóng như mùa hạ, nó chỉ ở mức khiến cho người ta cảm thấy thoải mái. Bởi người ta thường nói mùa thua là mùa của những nỗi buồn, của những tâm sự, những suy tư cảm xúc chất chứa trong tâm hồn của mỗi người.
Lee Jeno và Yu Jimin là bạn thân với nhau từ nhỏ, hai bên gia đình đều yêu quý lẫn nhau. Mấy ai biết được, Lee Jeno đã yêu thầm cô bạn thân của mình. Cậu thích cô rất nhiều, thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.Sáng sớm đồng hồ điểm 5h, ngoài trời mát mẻ, gió hiu hiu, Jeno đứng dưới tán cây nhà Jimin để đợi cô bạn thân.
"Xin lỗi nha cậu đợi lâu chưa?"
Vì dậy muộn mà cô chạy hớt hải xuống lầu, cũng vì thế mà mặt cô ửng hồng, thở hồng hộc. Tim Jeno bỗng đập liên hồi, người con gái đứng trước cậu quá đỗi đẹp đi. Dáng người thon thả 1m63 cùng với khuôn mặt nhỏ xinh, mắt to tròn lấp lánh, làn da trắng như sứ. Đó là người con gái cậu thích. Tuy cậu đã quá quen thuộc với khuôn mặt này nhưng mỗi lần gặp cô, tim cậu vẫn rung lên liên hồi.
Một cái bốp xuống đầu cô. " Nhanh lên nào"
Cô nhảy lên xe cậu đánh vào lưng cậu một cái. Jeno nhíu mày, cười cười : "Bắt tớ đợi nãy giờ thì thôi đi sao lại đánh người đẹp trai vậy chứ"
"Phụt!!! Cậu đừng tự luyến nữa, mau đi nhanh đi không trễ đấy"
Năm nay là năm thứ hai mà hai người học tại trường cấp 3 Hasoul. Lee Jeno nổi tiếng là hotboy, dáng người cao ráo, bờ vai rộng, cậu còn cao tới 1m8. Thật là mê người đi! Đẹp trai thì thôi đi, cậu lại còn liên tục đứng nhất các bài kiểm tra hàng tháng. Quả thực có thể nói cậu là hình mẫu lí tưởng của mọi cô gái.
"Lee Jeno, tớ thích cậu"
"À xin lỗi cậu nhưng mà hiện giờ mình chưa muốn yêu đương" - Jeno nói
Mọi năm như vậy cậu luôn nhận được lời tỏ tình. Nhưng đối với cậu, trong tâm cậu luôn hướng về phía Jimin. Thực sự thích cô ấy nhiều năm vậy rồi mà không có dũng khí để tỏ tình.
Bởi cậu sợ, cậu sợ liệu cậu tiến thêm một bước thì tình bạn này có giữ được hay không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Từng bước khiến cậu rung động | jenorina |
Romance"Jimin, tớ thích cậu, không có ai khác chỉ có cậu thôi"