Ở ngoài vườn, Trịnh Hoa đã về phòng ngủ từ lúc nào, chỉ còn mỗi Hà Cảnh Nghi vẫn còn ở đây luyện kiếm. Mặc dù đã xác định là không đánh quá lâu, nhưng tập luyện vẫn chắc ăn hơn.
Vũ Tử Nguyệt đi từ thiện đến gần sáng thì trở về, thỉnh thoảng nàng sẽ âm thầm đi tặng ngân lượng cho những người vô gia cư vào đêm khuya, tránh bị nhiều người đồng loạt kéo đến làm nàng không đủ để phân phát.
Vũ Tử Nguyệt lặng lẽ đứng nhìn Hà Cảnh Nghi múa kiếm, một lúc lâu sau mới đi đến chỗ Hà Cảnh Nghi "Siêng quá vậy, không ngủ sao?"
Hà Cảnh Nghi rốt cuộc cũng đợi được Vũ Tử Nguyệt về "Đợi ngươi đó"
Câu nói làm cho Vũ Tử Nguyệt thấy vui vẻ, nhưng lời thốt ra lại là "Chắc cũng không phải chuyện tốt đẹp gì"
Hà Cảnh Nghi cười cười, nói cho Vũ Tử Nguyệt biết cô chuẩn bị đánh trận, nên cần Vũ Tử Nguyệt giúp cô luyện lại kiếm pháp, cô chưa tự tin lắm.
Vũ Tử Nguyệt khoanh tay, gật đầu, nhưng trong lòng rất lo lắng "Được, luyện xong thì mời ta ăn màn thầu tiếp đi"
Hà Cảnh Nghi chưa nghĩ đã đáp "Được"
Hai canh giờ sau ..
Sau khi tập xong thì trời cũng đã sáng, Hà Cảnh Nghi vội nhớ ra phải đi gặp Vũ Tần Lam báo tin.
Hà Cảnh Nghi ngại ngùng nhìn Vũ Tử Nguyệt "Ngại quá, ta phải đến gặp nhị tỷ của ngươi rồi vào cung, thời gian gấp rút, đánh trận trở về sẽ mời ngươi ăn màn thầu", nói rồi liền chạy đi.
Vũ Tử Nguyệt vẻ mặt hờn dỗi nhìn theo người kia "Người ta chỉ muốn đi cùng ngươi, ai thèm màn thầu của ngươi", rồi nói thầm trong lòng **Lên đường cẩn thận**
Hà Cảnh Nghi một mặt còn ở Kinh Thành xin lệnh đánh, một mặt đã cử Bạch Vũ Hoàng hộ tống Trịnh Hoa lẻn vào doanh trại của quân Khiết Đan để bỏ thuốc vào thức ăn và nước uống của họ.
Hà Cảnh Nghi sau khi sắp xếp xong xuôi, cô liền thay đổi lộ trình, tiến cung trước rồi mới đi gặp Vũ Tần Lam.
Hà Cảnh Nghi quỳ trước Hà Cảnh Quốc và Từ Dung "Phụ hoàng, mẫu hậu, nhi thần xin được dẫn binh đánh giặc"
Một lời vừa thốt ra, khiến cho Từ Dung cùng Hà Cảnh Thần quay đầu nhìn sang Hà Cảnh Quốc. Ai cũng rất rõ là Hà Cảnh Quốc muốn Hà Cảnh Nghi gánh vác giang sơn.
Vẫn là Từ Dung và Hà Cảnh Thần lo lắng ra mặt, thay phiên nhau xin thêm cao thủ đi theo Hà Cảnh Nghi Nghi.
Hà Cảnh Thần xin xong chuyện này, lại đến chuyện khác "Nhi thần cũng xin cùng tam đệ dẫn binh đánh giặc"
Hà Cảnh Quốc lườm hai người con của hắn "Hai người các ngươi một đứa thì tình cảm yêu đương, một đứa thì huynh đệ tình thâm. Các ngươi thì hay rồi, đồng loạt kéo nhau ra chiến trường, hoàng cung và Kinh Thành thì để ta đây tự bảo vệ"
Hà Cảnh Nghi phải thừa nhận Hà Cảnh Quốc rất giỏi khịa người khác.
Hà Cảnh Thần đành xoa dịu phụ hoàng hắn "Nhi thần không có ý như vậy, chỉ vì ta lo lắng tam đệ lần đầu xuất chinh"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][HOÀN]: Tình Yêu Bất Khả Kháng
Krótkie OpowiadaniaThể loại: xuyên không, nữ phẫn, vương quyền, phi lịch sử, bình yên, nhẹ nhàng, vui vẻ, HE. Couple: Hà Cảnh Nghi x Vũ Tần Lam