Chương 24: Chiếm hữu (2) (18+)

652 18 6
                                    

Ngay lúc này tại Ma Cung, Kinh Diệt và Tự Anh đang bị phạt quỳ. Đến cả Chấp Bạch Vũ cũng bị gọi tới đây. Tiểu Đế Cơ ngồi trên ngai phượng, vẻ mặt có đến mười phần tức giận.

-"Nói."

-"Tiểu Đế Cơ, chúng ta thật sự không biết mà." Kinh Diệt, Tự Anh ủy khuất lên tiếng.

-"Tự Anh, Kinh Diệt lúc đó ta thấy hai người cũng ở gần đấy, sao lại nói là không biết."

-"Thần cũng chỉ....chỉ là thấy có vẻ giống thôi, thần cũng không chắc." Kinh Diệt ấp úng.

-"Ngươi thì chắc cái gì."Tự Anh lườm Kinh Diệt không thương tiếc rồi vội vàng quay lại hướng Tiểu Đế Cơ giải thích. "Không phải đâu Đế Cơ, Thần nữ tuyệt đối không có nam nhân khác đâu."

-"Nam nhân? Mẫu thân ta thật sự là đi cùng một nam nhân?" A Mật nghe xong lại càng khó chịu hơn.

"Chết, lỡ miệng rồi, làm sao bây giờ."

-"Không.....không có đâu Tiểu Đế Cơ, chắc có gì nhầm lẫn thôi." Tự Anh cuống cuồng chữa cháy trong vô vọng.

A Mật tức giận quay sang Chấp Bạch Vũ.

-"Ngươi nói xem có thể không?"

-"Có thể gì cơ?" Chấp Bạch Vũ ngạc nhiên.

-"Có thể nào mẫu thân ta đã có nam nhân khác rồi không?"

-"Sao có thể chứ, Đế Cơ đừng nghĩ nhiều quá như vậy." Hắn vội vàng xua tay khẳng định.

Vì đã lỡ hứa với Tô Tô nên hắn không thể nói mọi chuyện ra được, nhìn biểu hiện của A Mật lúc này khiến hắn không khỏi áy náy trong lòng.

-"Đi thôi." Nàng bật dậy.

-"Đi đâu?" Ba người ngơ ngác.

-"Đến Hành Dương Tông."

------------------------------------------------------------

Công Dã Tịch Vô đang ngồi soạn văn thư, thời gian này quá nhiều việc nên không thể đi thăm Tô Tô được. Cũng đã lâu không thấy nàng truyền tin, hắn vừa lo lắng vừa sốt ruột, không biết sư muội và Đàm Đài Tẫn thế nào rồi. Hắn thầm nhủ trong lòng phải cố gắng xử lí mọi chuyện xong thật nhanh để có thể đi thăm hai người họ.

-"Tịch Vô sư bá."

Tiếng A Mật vang lên làm Công Dã Tịch Vô giật mình. Hắn tưởng mình nghe nhầm nên chỉ lắc đầu rồi lại chăm chú làm việc tiếp.

-"Sư bá....Tịch Vô sư bá."

Thấy tiếng gọi mỗi lúc một rõ hơn, hắn mới ngạc nhiên, chậm rãi đứng lên tiến ra cửa. A Mật lửa giận bừng bừng hùng hổ xông vào, không thèm nhìn đường nên hụt chân, cả người mất thăng bằng lao về phía trước đập thẳng vào ngực Công Dã Tịch Vô rồi bật ngửa ra sau.

-"Ái ôi."

 Theo phản xạ, Công Dã Tịch Vô nắm lấy vai nàng, cố gắng giữ cho nàng đứng thẳng.

-"Con có chuyện gì mà vội vàng thế, đi đứng còn không biết đường chú ý."

-"Sư bá người phải làm chủ cho con." A Mật vừa xoa đầu vừa mếu máo cáo trạng.

Fan fic - TNTM - Tìm lại chàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ